Kiến Thức - Kỹ Năng

Mua cân điện tử làm bánh tại TPHCM sao cho chất lượng

30-07-2018
Với ưu điểm là độ chính xác cao, cân được trọng lượng nhỏ, cân điện tử rất được ưa chuộng, không chỉ trong làm bánh và trong bếp để cân các gia vị nhỏ. Song phải biết cách để mua cân điện tử làm bánh tại TPHCM để mua được sản phẩm chất lượng, sử dụng hiệu quả. Để làm được những chiếc bánh đúng công thức, thơm ngon tròn vị thì dụng cụ cân đo là vật dụng không thể thiếu. Ngoài muỗng, cup đong thì vật dụng không thể không nhắc đến là cân điện tử. Song mua cân điện tử làm bánh tại TPHCM như thế nào cũng là băn khoăn của nhiều người để chọn được chiếc cân điện tử chất lượng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về cân điện tử cũng như cách mua cân điện tử như thế nào nhé. Cân điện tử rất được ưa chuộng

Cân điện tử rất được ưa chuộng trong làm bánh và nấu ăn 

Cân điện tử là gì?

Cân điện tử là cân sử dụng mạch điện tử và cảm biến lực (điện tử) để biến các tín hiệu điện thành con số thể hiện trọng lượng của vật cần cân. Cân điện tử thường cân trọng lượng nhỏ, cho kết quả chính xác và nhanh chóng gấp nhiều lần so với cân lò xo và cân quả tạ. Cân điện tử là vật dụng cân đo không thể thiếu để cân trọng lượng nhỏ đến từng gam của các nguyên liệu làm bánh hay gia vị nấu ăn, rất tiện dụng trong công việc nhà bếp.

Ưu điểm của cân điện tử

Có nhiều ưu điểm của cân điện tử khiến người dùng ưa chuộng:
  • Cân điện tử nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển.
  • Cân điện tử hiện số chính xác trên màn hình, rất tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Thiết kế bền đẹp, sang trọng.
  • Màn hình cảm ứng LCD hiện thị số cân rõ ràng.
Màn hình cảm ứng hiển thị số cân

Màn hình cảm ứng hiển thị số cân

  • Cân điện tử đo được trọng lượng nhỏ nhất 1g rất chính xác, trong lượng tối đa là 5 - 7kg giúp cân khối lượng nhỏ, phù hợp với những người đang ăn kiêng, giảm cân, hay nấu khẩu phần ăn cho em bé.
  • Cân sử dụng 2 pin AAA dễ thay thế.
  • Các tính năng của cân đa dạng: Chuyển đổi đơn vị cân, cân trừ bì…
  • Bàn cân bằng phẳng, chắc chắn, dễ cân. Khi cần cân nguyên liệu khô, bạn đặt trực tiếp vật cần cân lên bàn cân. Khi cân nguyên liệu lỏng, bạn cho nguyên liệu vào tô đặt lên bàn cân, cân có trừ bì nên cân nguyên liệu chính xác.

Chọn cân điện tử từ thương hiệu uy tín

Có nhiều thương hiệu cung cấp cân điện tử với chất lượng, giá cả khác nhau. Bạn nên chọn mua cân từ thương hiệu uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng, yên tâm khi sử dụng. Một số loại cân điện tử được đánh giá tốt từ người dùng bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.
  • Cân điện tử mini SF-400
  • Cân điện tử Laica KS1016
  • Cân điện tử thực phẩm cho nhà bếp mini-5kg
  • Cân điện tử làm bánh BEURER KS19
  • Cân dinh dưỡng điện tử cảm ứng LAICA KS1023

Mua cân điện tử làm bánh TPHCM

Hiện có nhiều siêu thi, cửa hàng bán cân điện tử làm bánh với chất lượng, xuất xứ, giá thành khác nhau. Bạn nên chọn các địa chỉ uy tín để mua cân chất lượng, có nhãn mác, thông tin sản phẩm, hàng chính hãng từ thương hiệu uy tín, có hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành rõ ràng. Chọn cân điện tử chính hãng

Chọn cân điện tử chính hãng từ thương hiệu uy tín

Ở TPCHM, bạn có thể chọn mua cân điện tử chất lượng ở siêu thị DVP Market (259B, Hai Bà Trưng, P6, Q3) với những sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có thông tin sản phẩm, giấy bảo hành rõ ràng và chế độ hậu mãi tốt. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng online để nhận về sản phẩm chất lượng nhất. Những thông tin trên đây cũng giúp bạn trong việc mua cân điện tử làm bánh TPHCM như thế nào cho chất lượng. Cân điện tử là vật dụng quan trọng trong làm bánh, giúp cân đô định lượng chính xác lượng nguyên liệu đúng công thức. Vậy nên bạn phải chọn cân chất lượng từ thương hiệu uy tín ở các siêu thị chuyên bán dụng cụ làm bánh để cân đong nguyên liệu làm bánh đúng công thức, thơm ngon.
Sản phẩm tương tự