Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy xay cầm tay loại nào tốt hiện nay?

08-11-2018

Máy xay cầm tay có ưu điểm nổi bật là nhỏ gọn, thực hiện thuận tiện các thao tác xay cắt nguyên liệu nên rất được ưa chuộng. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng chất lượng làm việc của thiết bị này còn tốt hơn nhiều so với các máy xay truyền thống. Vậy chúng ta nên chọn máy xay cầm tay loại nào tốt và phù hợp trong gia đình? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Đa phần các loại máy xay cầm tay đều cấu tạo lưỡi dao sắc bén để dễ dàng xay nhuyễn và cắt nhỏ các loại rau củ, thịt mềm,... Khi sử dụng, người dùng chỉ cần cầm đầu máy và chọn mức cồn suất, cho đầu xay vào cốc đựng thực phẩm và ấn nút để máy tự động làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xay cầm tay với nhiều chức năng, tốc độ và công suất khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mua máy xay cầm tay loại nào tốt thì 5 gợi ý sau chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Máy xay cầm tay loại nào tốt

Máy xay cầm tay Multiquick 5 Vario

Đây là loại máy xay được sản xuất từ Đức với động cơ mạnh mẽ giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và đơn giản. Trên thân máy có 21 mức điều chỉnh tốc độ với chỉ 1 bàn tay cho phép người dùng tùy chọn theo nhu cầu xay của mình.

Máy xay cầm tay Multiquick 5 Vario

Thiết kế máy nhỏ gọn rất tiện sử dụng

Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ xay PowerBell độc quyền với lưỡi dao cực kì cứng làm từ loại thép không gỉ cao cấp Mixfußes. Đi kèm với đó, khi bạn chọn mua máy xay cầm tay Multiquick 5 Vario sẽ có thêm các món phụ kiện thực hiện chức năng xay nghiền, làm sinh tố, đánh bột, đánh trứng vô cùng tiện lợi.

Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5268

Một trong những loại máy xay cầm tay có mức giá thành phù hợp với gia đình đó chính là máy Bluestone BLB-5268. Sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ với mẫu mã sang trọng, chất lượng vượt trội đủ sức làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

máy xay cầm tay Bluestone BLB-5268

Bộ sản phẩm máy xay cầm tay Bluestone BLB-5268 (Ảnh: Internet)

Máy được trang bị sẵn mức cồn suất 800W cùng với 5 tốc độ xay dễ dàng tùy chỉnh bằng nút bấm ở phần thân. Lưỡi dao kép đa năng vừa bền vừa chắc lại sắc bén vô cùng, làm từ inox 304 thách thức các nguyên liệu. Chính vì vậy, thời gian xay nghiền thực phẩm được giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt khi dùng trong gia đình, máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn như những chiếc máy xay thường. Sản phẩm thon gọn dễ sử dung, bảo quản và tiết kiện không gian phòng bếp.

Máy xay cầm tay Braun MQ 545 Aperitive

Braun là một thương hiệu uy tín đến từ Ba lan với những sản phẩm đa dạng mang chất lượng dáng mong đợi. Máy xay cầm Braun MQ5030 chính là phiển bản nâng cẩm của chiếc máy xay cầm Braun MQ535 trước đó. Không những cải tiến tốc độ lên 750W mà máy còn sở hữu công nghệ Powerbell giúp xay thực phẩm nhanh, mịn, đồng đều, hạn chế văng ra ngoài.

máy xay Braun MQ 545 Aperitive

Cấu tạo các bộ phận máy xay Braun MQ 545 Aperitive (Ảnh: Internet)

Máy có phần tay cầm lớn với các lớp cao su mỏng quanh trục xay, màu sắc trắng ngà đem lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại và tinh tế cho sản phẩm. Máy trang bị các chế độ xay đa dạng cùng 2 nút điều chỉnh ở phần thân máy giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Không những xay tốt thịt mềm, rau củ tươi mà máy còn có thể xay được các loại thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị..

Máy xay cầm tay Philips HR1607

Thương hiệu Philips đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng bởi không chỉ có mẫu mã, giá thành hấp dẫn và chất lượng cũng vô cùng tương xứng. Về kiểu dáng, máy xay cầm tay Philips HR1607 khá thon gọn, máy cầm nhẹ tay và dễ sử dụng. Công suất tối đa cho mỗi lần hoạt động là 550W, lưỡi dao làm từ théo không gỉ chắc chắn cùng công nghệ Promix tiên tiến hỗ trợ quá trình xay nghiền thực phẩm nhuyễn mịn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đi kèm với mỗi máy bạn sẽ có thêm các món phụ kiện như dụng cụ đánh trứng, xay thịt để chế biến nhanh các món ăn thật ngon và hấp dẫn.

Máy xay cầm tay Philips HR1607

Philips HR1607 chắc chắn, bền bỉ (Ảnh: Internet)

Máy xay cầm tay Sokany HB230A

Đây là loại máy xay có thiết kế thông minh với hộp làm bằng inox bền bỉ, lưỡi dao sắc bén, bền bỉ từ thép không gỉ rất dễ để sử dụng. Máy có các tốc độ xay khác nhau cùng khả năng gọt, thái, trộn đánh, xay và pha nguyên liệu cực nhanh chỉ trong vài giay. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1000W giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Thêm vào đó, bộ sản phẩm máy xay cầm tay Sokany HB230A còn có cối xay dung tích lớn dùng để xay thịt và trái cây dễ dàng.

5 gợi ý máy xay cầm tay loại nào tốt ở trên sẽ giúp bạn có những tham khảo tiện ích để quyết định nhanh và chính xác hơn. Để mua được sản phẩm tốt và chính hãng, giá thành phù hợp, hãy đến siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh) để được tham quan và tư vấn cụ thể.

Sản phẩm tương tự