Địa Chỉ

Máy xay cà phê mini bán ở đâu uy tín chất lượng?

22-03-2019

Bên cạnh các dòng máy xay cà phê công nghiệp thì các loại máy xay cà phê mini cũng rất được thị trường ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng không có nguồn vốn lớn. Tuy số lượng bột cafe mỗi lần xay có hạn nhưng chất lượng của nó cũng đủ khiến bạn có một ly cafe ngon chính hiệu. Vậy máy xay cà phê mini bán ở đâu uy tín?

Thị trường các thiết bị máy móc về pha chế như máy xay cà phê, máy pha cà phê,… nhận được rất nhiều sự quan tâm về phía khách hàng, đặc biệt là những ai có nhu cầu và có định hướng mở quán kinh doanh. Nhờ sự hỗ trợ từ những thiết bị này, chất lượng cafe đảm bảo đồng đều về hương vị và màu sắc, tiết kiệm thời gian chuẩn bị và pha chế. Để tìm được địa chỉ uy tín, bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Máy xay cà phê mini

Máy xay cà phê mini hỗ trợ quá trình pha chế cà phê ngon, chất lượng (Ảnh: Internet)

Máy xay cà phê mini dành cho những đối tượng nào?

Mỗi thiết bị máy móc khi sản xuất và tung ra thị trường, các thương hiệu đều nhắm đến một nhóm đối tượng nhất định để phục vụ nhu cầu cần thiết. Dòng máy xay cà phê mini là sản phẩm được ưu tiên sử dụng với những đối tượng sau:

- Gia đình: Những chiếc máy với kích thước không quá lớn rất phù hợp sử dụng trong gia đình để bạn có thể tay pha cho mình những cốc cà phê thơm ngon mỗi sáng sớm. Không những vậy giá thành của nó cũng tương đối ổn và mềm hơn rất nhiều so với các máy xay cỡ lớn.

- Cửa hàng cà phê nhỏ, khách sạn, nhà hàng: Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu sử dụng cà phê nhưng số lượng không quá lớn nên có thể đáp ứng kịp thời. Một chiếc máy xay mini sẽ vẫn đảm bảo được chất lượng bột cà phê để pha chế nhanh, tiết kiệm thời gian và quan trọng là không tốn quá nhiều chi phí.

Đặc điểm chung của dòng máy xay cà phê mini Tuy thời gian xuất hiện của sản phẩm này không quá lâu nhưng với những tính năng và chất lượng tốt của mình, máy xay cà phê đã dần dần được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sẽ không khó để bạn thấy góp mặt của các loại máy xay cà phê khác nhau trong các căn bếp gia đình hoặc quầy pha chế của các cửa hàng kinh doanh đồ uống cà phê.

- Máy xay cà phê mini thường là máy xay điện một chiều với âm thanh nhỏ, mô tơ tự động bảo quản. Đa phần chúng được chế tạo dao bằng thép khá cứng, bền bỉ để đảm bảo mùi vị gốc của hạt cà phê.

- Cà phê sau khi xay bằng máy mini vẫn cho ra độ mịn đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp, trong quá trình xay, khách hàng có thể tùy chỉnh độ mịn thông qua các nút điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế.

 

Bột cà phê đảm bảo độ mịn

Bột cà phê đảm bảo độ mịn theo điều kiện tiêu chuẩn (Ảnh: Internet)

- Máy xay mini có tốc độ xay khá nhanh nhưng không làm nóng máy và không làm ảnh hưởng đến mùi vị bột cafe thành phẩm.

- Dao xay sắc bén, độ bền cao với tốc độ xay gấp 3 lần sản phẩm, có thể trực tiếp bỏ hạt cà phê mà không cần đợi, không sợ kẹt trong quá trình xay.

- Đa phần máy có tuổi thọ khá cao, lại dễ vệ sinh và sử dụng lâu dài. Hơn hết giá thành cho mỗi chiếc cũng khá cạnh tranh và rất phù hợp với điều kiện thực tế.

Máy xay cà phê mini bán ở đâu?

Để kinh doanh đồ uống cà phê, việc chọn mua một chiếc máy xay mini chất lượng với giá thành phải chăng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Nhưng nếu như bạn vân chưa biết máy xay cà phê mini bán ở đâu uy tín và chất lượng thì hãy đến siêu thị Đại Vạn Phát để nhận được những tư vấn hợp lý nhất.

có rất nhiều loại phong phú

Máy xay cà phê mini có rất nhiều loại phong phú (Ảnh: Internet)

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy pha, máy xay cà phê chính hãng, chuyên nghiệp và uy tín. Không chỉ có 1 – 2 loại máy mà ở đây có rất nhiều dòng khác nhau từ máy mini đến máy công nghiệp. Sản phẩm được bán với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Khi khách hàng đến đây sẽ được nhân viên tư vấn kĩ theo từng nhu cầu nhất định, được hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh máy trong quá trình vận hành. Đồng thời các nhân viên kĩ thuật còn hỗ trợ thêm về các bước lắp đặt, bảo hành và sửa chữa. Giờ đây, máy xay cà phê mini bán ở đâu sẽ không còn là câu hỏi khó nếu như bạn đã biết được địa chỉ cung cấp dòng máy này tại Việt Nam.

Cần bất cứ thông tin gì, khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM) hoặc liên hệ đặt hàng qua số hotline: 090 730 99 88 để được nhân viên tư vấn đầy đủ.

Sản phẩm tương tự