Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy hàn miệng túi dập tay có tốt không?

20-10-2018

Máy hàn miệng túi dập tay là thiết bị khá quen thuộc trong các công xưởng sản xuất, chế biến đồ ăn, nguyên liệu vật liệu, siêu thị, cửa hàng,… Với chức năng chính là bảo quản thực phẩm, đồ đạch nguyên vẹn, an toàn, tránh hư hỏng, đây trở thành trở thủ đắc lực giúp tiết kiệm kha khá thời gian và công sức.Thế nhưng máy hàn miệng túi dập tay có tốt không chắc chắn vẫn là băn khoăn của không ít người.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy hàn miệng túi dập tay từ loại mini nhỏ gọn đến loại công nghiệp đa năng, nhiều tác dụng. Với cách sử dụng dễ dàng, không khó để bạn điều khiển máy hoạt động theo nhu cầu dập túi của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cấu tạo cũng như biết được máy hàn miệng túi dập tay có tốt không?

Đặc điểm của các loại máy hàn miệng túi dập tay?

Máy hàn miệng túi dập tay được bán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên loại được sử dụng phổ biến nhất thường có kích thước đường mép tối thiểu từ 200mm – 600mm. Đa số các máy được làm từ chất liệu thép bọc sơn tĩnh điện ở bên ngoài giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh tình trạng hở điển trong quá trình hoạt động đóng gói bao bì. Máy hàn miệng túi cấu tạo nhỏ gọn

Máy hàn miệng túi cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn

Thiết kế nhỏ gọn của máy mang tính hiện đại, dễ cầm nắm di chuyển khi sử dụng và tiết kiệm không gian đặt máy. Thiết kế tay cầm và cần dật để hàn miệng túi khá thuận tiện và đơn giản khi hàn các loại túi nilon, bao bì có độ dày khác nhau. Hơn nữa, giá thành của các loại máy hàn miệng túi dập tay khá mềm nên rất dễ để mua sử dụng trong gia đình nhằm bảo quản các vật dụng và thực phẩm.

Máy hàn miệng túi dập tay có tốt không?

Là một thiết bị máy móc được đánh giá đa năng, dễ sử dụng, máy hàn miệng túi dập tay có nhiều công dụng hữu ích như:

- Đóng hàn miệng túi để bảo quản, kéo dài thời gian sử dụng các loại thực phẩm, không cho không khí và các loại vi khuẩn gây hại xâm nhập.

- Giúp hàn và làm kín miệng túi đựng thực phẩm, đồ vật chắc chắn và an toàn hơn. Đặc biệt với những loại chất lỏng đang còn dư sau khi dùng thì dùng máy hàn miệng túi sẽ giúp chất lượng của nó y nguyên như ban đầu.

- Bảo quản thực phẩm mà không cần để trong tủ lạnh, chỉ cần hàn chặt miệng túi để tránh quá trình oxy hóa và các loại vi khuẩn xâm nhập. - Bảo quản các vật dụng từ gỗ, giấy, đĩa phim lâu dài mà không sợ tác động của độ ẩm môi trường.

đóng kín các loại thực phẩm

Máy hàn miệng túi đóng kín các loại thực phẩm, nguyên liệu khô (Ảnh: Internet)

Một số lưu ý khi dùng máy hàn miệng túi dập tay

- Tùy theo nhu cầu sử dụng trong gia đình hay công nghiệp mà chọn loại máy hàn miệng túi dập tay có kích cỡ và chiều dài mép hàn phù hợp.

- Đối với mỗi máy, nên chọn loại túi nilon phù hợp. Nếu dùng nilon loại dày thì chí ý tăng nhiệt độ lên để đảm bảo mép hàn dính chắc chắn.

- Hạn chế dùng máy để hàn mép các loại túi đóng đồ phẩm có nước và chất lỏng vì khi hàn liên tục, lại đặt nằm sẽ khiến cho túi nước đổ ra ngoài gây chập điện và hỏng máy. - Để máy hoạt động tốt nhất, bạn nên chọn cắm vào nguồn điện có điện áp là 220V.

- Chú ý để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, không để nơi ẩm ướt hoặc nơi có nước mặn dễ thấm vào máy.

- Chọn địa chỉ chính hãng để mua và lựa chọn các loại máy hàn miệng túi dập tay chính hãng, chất lượng và an toàn.

Nếu bạn chưa biết về địa chỉ này, có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh) để yên tâm về hàng hóa. Trên đây là những thông tin về đặc điểm và công dụng của máy hàn miệng túi dập tay để khách hàng có thể tham khảo sử dụng bảo quản thực phẩm, đồ vật trong gia đình và cửa hàng, siêu thị,… Hãy lựa chọn cho mình cho chiếc máy thật tốt và chất lượng để hỗ trợ mình trong công việc hàng ngày nhé.

Sản phẩm tương tự