Máy xay cafe
Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020

3.900.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Gemilai
  • Công suất: 250W (xay 6kg/giờ)
  • Điện áp: 230V
  • Chế độ xay: tự động và bán tự động.
  • Kích thước máy: 22 x 14 x 47 cm
  • Trọng lượng: 6 kg
  • Chất liệu thân máy: Thép không gỉ sơn tĩnh điện
  • Hộc chứa cà phê: 1kg
TỔNG: 3.900.000 đ
Mô tả chi tiết

Thương hiệu Gemilai:

Gemilai là một thương hiệu của dòng máy pha cà phê mà trên thị trường đang được săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất. Tất cả các sản phẩm của GEMILAI đều đạt chứng nhận an toàn, bảo vệ môi trường và tiêu chuẩn đo lường chất lượng tại Trung Quốc, Liên minh châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản. Sản phẩm của GEMILAI được bảo hành 12 tháng, linh kiện thay thế nhập khẩu chính hãng luôn có sẵn.

Máy xay cà phê Gemilai là dòng máy xay cà phê thế hệ mới thuộc phân khúc tầm trung dành cho gia đình, quán cà phê nhỏ trong quá trình sử dụng lâu dài. Sở hữu các chức năng cơ bản cần thiết nhất của một máy xay cà phê cho ra chất lượng bột cafe đều, mịn, đảm bảo chất lượng và hương vị.

 

Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 với chất liệu thân máy là thép không gỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cùng theo kiểu dáng là phễu đứng. Với thiết kế này đảm bảo máy sẽ không bị rung lắc trong quá trình xay, đồng thời dễ vệ sinh và bảo quản

Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 được thiết kế ngăn chứa hạt có khả năng chứa đến 1kg. Với dung tích này, barista không phải tốn nhiều thời gian cho thêm cà phê vào máy trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian phục vụ khách hàng vào giờ cao điểm.
Ngoài trang bị nắp kín bên trên, ngăn chứa hạt còn được thiết kế nón chặn, giúp cà phê không bị bay ra ngoài trong quá trình xay, hạn chế tối đa hao hụt nguyên liệu trong quá trình sử dụng. 

Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 được trang bị rất nhiều cỡ xay cà phê từ thô đến mịn và cực mịn theo chỉ số từ nhỏ đến lớn dần, cho phép barista lựa chọn con số thích hợp nhất với mục đích sử dụng

Lưỡi xay được cấu tạo từ thép cứng không gỉ, không bị mài mòn, tốc độ xay nhanh nhưng không làm bột cà phê bị nóng; nhờ vậy đảm bảo hương vị cà phê hoàn hảo sau khi chiết xuất

Công dụng của máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020:

Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 là dòng máy cà phê cao cấp với thiết kế hiện đại sẽ giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng máy. Máy có dung tích phễu đựng cà phê lớn giúp bạn pha chế ra nhiều trong 1 lần xay.

Bên cạnh đó, máy có thể xay espresso coffee và specialty coffee cùng với điều chỉnh độ mịn linh hoạt. Đây là thiết bị quan trọng và cần thiết cho cửa hàng cafe espresso, các chuỗi kinh doanh cafe, nhà hàng, khách sạn hay có thể tại nhà,…Máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020 sẽ giúp bạn nhanh chóng và định lượng chính xác cho ra tách cà phê hoàn hảo một cách dễ dàng.  Đồng thời, đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng, màu sắc cũng như mùi vị nguyên bản với máy xay cà phê.

Hướng dẫn sử dụng máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020:

  • Bước 1: Mở nắp phễu đựng cafe và cho cafe hạt đã rang vào trong, đậy nắp lại chắc chắn, khóa van an toàn.
  • Bước 2: Cắm dây vào nguồn điện, bật công tắc khởi động máy.
  • Bước 3: Điều chỉnh độ mịn bột cafe tùy ý để định lượng bột cafe
  • Bước 4: Lắp tay pha vào miệng thoát bột cafe. Sau đó gạt cần ở dưới phễu để cafe rơi xuống tay pha. 
  • Bước 5: Khi cafe đã xay xong, bạn tắt máy và đem cafe đi pha chế

Hướng dẫn vệ sinh máy xay cafe Gemilai bán tự động CRM 020:

Phần đĩa xay

  • Bước 1: Rút nguồn điện, ấn nút xả để xả hết phần bột cafe còn sót lại trong máy ra ngoài.
  • Bước 2: Tháo phễu đựng cafe bằng cách ấn ở nút dưới góc phải hộp, dùng máy hút để hút sạch phần bột cafe ở trong bộ phận xay.
  • Bước 3: Tháo đĩa xay của máy ra và dùng cây cọ vệ sinh để quét sạch phần bột cafe còn sót lại bên trong địa xay và hộc xay. Tiếp tục dùng máy hút bụi hút sạch một lần nữa.
  • Bước 4: Cho 1 – 2 viên nén thuốc vệ sinh máy xay cafe vào bộ phận xay. Ấn nút khởi động  và xay thô như bình thường để làm sạch phần bột và dầu, bơ bên trong.
  • Bước 5: Dùng khăn khô thấm cồn y tế để lau sạch phần đĩa xay, cối đựng cafe.
  • Bước 6: Lắp ráp các bộ phận lại đúng nguyên vị trí ban đầu.
  • Bước 7: Cắm điện khởi động máy

Phần khoang chứa bột cafe

  • Bước 1: Tháo nắp khoang chứa bột, dùng vít để tháo rời phần khoang và các ngăn chứa bột cafe.
  • Bước 2: Dùng máy hút bụi để hút sạch phần bột cafe bên trong các ngăn chứa. Sau đó dùng cọ quét sạch và hút thêm một lần nữa cho sạch.
  • Bước 3: Dùng khăn khô lau sạch ngăn chứa bột một lần nữa.
  • Bước 4: Lắp đặt ngăn chứa bột cafe vào đúng vị trí, đậy nắp khoang chứa cafe

Phần thân máy

- Máy xay cafe sau khi xay nên lấy khăn khô lau sạch toàn bộ thân bên ngoài để chống bột cafe bám dính.

- Tuyệt đối không để nước rơi hoặc dính vào máy tránh trường hợp máy hư hỏng, chập điện.

Lưu ý khi sử dụng máy xay cafe:

- Chọn cafe xay phải là cafe hạt đã rang thơm. Tránh dùng cafe tẩm ướp vì lâu ngày, các chất phụ gia trong cafe dễ khiến đĩa xay dính tạp chất và khó xay mịn, dễ mài mòn.

- Không nên xay quá nhiều cafe trong 1 lần để tránh làm nóng máy, bột cafe bị khét.

- Không đựng hạt cafe quá nhiều vượt mức giới hạn cho phép.

- Thường xuyên vệ sinh máy xay cafe sau khi dùng để đảm bảo mùi hương của bột cafe những lần xay sau.

- Vệ sinh máy sạch sẽ, khô ráo. Không dùng nước để vệ sinh vì dễ khiến máy chập mạch, gỉ sét, hư hỏng động cơ.

- Đặt máy xay nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao.

- Trong quá trình dùng không lắc mạnh máy, tránh để đĩa xay gây ra nhiệt ma sát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm..... với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

 

 

 

 

Fiorenzato F5 được thiết kế nguyên khối, chủ yếu từ vật liệu thép không gỉ, tạo nên kết cấu máy rất chắc chắn, có độ bền cao. Kết hợp với màu sắc trang nhã và tinh tế nên sản phẩm được rất nhiều barista lựa chọn để tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng trong không gian quầy bar.

Hệ thống tiết kiệm điện năng được trang bị trong máy xay cà phê Fiorenzato F5 M sẽ giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện khi sử dụng máy. Thiết kế này góp phần bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của máy xay.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?