Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy ép trái cây chậm và những điểm ưu việt tuyệt vời

05-04-2019

Hương vị tuyệt vời từ những ly nước ép trái cây nguyên chất luôn là thức uống khiến nhiều người si mê, đặc biệt là phái đẹp. Nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại an toàn và tốt cho sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp làn da. Bằng một chiếc máy ép trái cây chậm trong gia đình, mỗi ngày bạn đều dễ dàng làm được các thức uống khác nhau theo sở thích của mình.

Có thể bạn không nhưng thực tế rằng các loại nước ép được xay bằng máy ép ly tâm thường không chứa nhiều chất dinh dưỡng như chúng vốn có. Nguyên nhân là trong quá trình ép, máy quay quá nhanh với cường độ mạnh đã làm thay đổi mùi vị và màu sắc. Do đó, chỉ khi bạn có cho mình một chiếc máy ép trái cây chậm tốt, bạn mới có được những ly nước ép tuyệt vời như mình mong đợi.

dùng được với các loại trái cây

Máy ép chậm dùng được với các loại rau củ quả, trái cây (Ảnh: Internet)

Máy ép trái cây chậm là gì?

Máy ép chậm cũng là một loại máy ép trái cây nhưng có tốc độ quay chậm hơn hẳn so với máy ép thường. Chúng được thiết kế với hai bộ phận chính là trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc. Nguyên lý vận hành máy diễn ra bằng cách đưa hoa quả vào ống tiếp nguyên liệu, lúc này trục vít dạng xoắn ốc sẽ quay và từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà không tạo lực ly tâm và ma sát đối với hỗn hợp ép. Nhờ tốc độ quay chậm chỉ từ 60 – 140 vòng/ phút và trang bị sẵn hai vòi tách nước ép và tách bã riêng biệt nên nước ép được chảy ra tự nhiên, ít có bã cợn. Nước ép giữ lại được hơn 98% lượng vitamin và dưỡng chất, cho màu sắc và hương vị thơm ngon tự nhiên. Mỗi chiếc máy ép trái cây chậm có thể hoạt động liên tục trong vòng 25 – 40 phút mà không hề bị ảnh hưởng.

Công nghệ ép bằng trục vít

Công nghệ ép bằng trục vít là điểm khác biệt vượt trội (Ảnh: Internet)

So sánh máy ép chậm và máy ép thường

Máy ép chậm và máy ép thường là hai loại máy ép trái cây phổ biến trên thị trường. Song khi nói về cấu tạo động cơ, khả năng ép và chất lượng thành phẩm thì hoàn toàn có sự khác biệt. Để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn về cách phân biệt hai loại máy này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin so sánh sau đây:

Đặc tính Máy ép thông thường Máy ép chậm
Tốc độ quay và nhiệt lượng Tốc độ quay nhanh có thể lên đến 2.400 vòng/ phút tạo nên nhiệt lượng lớn và phá hỏng các chất dinh dưỡng trong thành phẩm Tốc độ quay chậm từ 60 – 140 vòng/ phút. Vì thế nhiệt lượng không quá lớn, bảo toàn các dưỡng chất trong nước ép.
Nguyên liệu sử dụng Chỉ ép được các loại trái cây thông thường. Không ép được các loại rau củ, trái cây mềm. Ép được tất cả các loại trái cây và rau củ mềm như đậu nành ngâm mềm, rau má, rau cải,…
Lượng nước ép Bằng 1/2 máy ép chậm Gấp đôi máy ép thường
Lượng bã sau khi ép Bã chứa nhiều nước. Bã khô và nhiều hơn 3 lần máy ép thường.
Hàm lượng chất dinh dưỡng Máy chỉ ép ra nước, chất dinh dưỡng hầu như không được lấy ra hết và còn tồn đọng ở bã. Giữ lại chất dinh dưỡng gấp 3 – 5 máy ép thường, bảo toàn 98% lượng vitamin và dưỡng chất
.Mùi vị nước ép Nước ép có vị nhạt, bị lẫn nhiều bac nhỏ. Khi gặp hkoong khí nước ép dễ bị tách nước và oxy hóa, có bọt. Nước ép có vị đậm hơn và ít có bã. Chúng không bị tách nước, không có bọt và không bị oxy hóa.
Màu sắc nước ép Màu sắc và hương vị thay đổi so với nguyên liệu gốc do bị tách nước. Màu sắc đậm đà hương vị thật hơn do không bị tách nước.
Chức năng hỗ trợ đi kèm Không có Làm kem, làm sinh tố trái cây
Tiếng ồn Tiếng ồn lớn Tiếng ồn nhỏ hơn nhiều
Lắp đặt và vệ sinh Khó lắp đặt nhưng rất dễ vệ sinh. Lắp đặt dễ nhưng vệ sinh tốn nhiều thời gian.
Thông qua bảng so sánh trên có thể thấy rõ máy ép chậm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn máy ép thường, đem lại nguồn nước ép hảo hạng. Sản phẩm này không những thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn dùng tốt cho các quán nước, cửa hàng kinh doanh đồ uống trái cây, sinh tố, góp phần không nhỏ đem lại lợi nhuận cao cho người đầu tư.

Địa chỉ mua máy ép trái cây chậm gia đình

Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng máy ém chậm chất lượng mà chưa biết máy ép chậm nào tốt, hãy đến tại địa chỉ sau để tham quan và mua sắm.  Đây là siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc ngành F&B. Sản phẩm máy ép trái cây chậm ở đây chuyên về dòng Green Press 800 và Klarstein Fruitberry 400W. Máy ép hoạt động theo công nghệ ép quay quanh trục, đưa đến chất lượng nước ép hoàn hảo, giữ được màu sắc và mùi vị tự nhiên, lại không làm mất đi các vitamin và dưỡng chất trong nguyên liệu.

Máy ép trái cây là dòng sản phẩm chiếm nhu cầu khách hàng cao

Máy ép chậm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất, có xuất xứ rõ ràng gồm đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã cùng khả năng ép và làm kem, làm sinh tố tuyệt vời. Đến đây, khách hàng còn được nhân viên tư vấn về cách lắp đặt, sử dụng và vệ sinh máy, được hưởng chính sách bảo hành ưu đãi và mức giá cạnh tranh vô cùng hợp lý. Máy ép trái cây chậm là một sản phẩm không thể thiếu được trong gia đình và các cửa hàng đồ uống. Tin rằng với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu sản phẩm tuyệt vời này để trang bị tốt cho công việc làm đồ uống của mình.

Sản phẩm tương tự