Kiến Thức - Kỹ Năng

Máy ép chậm nào tốt? Mua máy ép chậm theo tiêu chí nào?

10-12-2018

Muốn làm các loại nước ép trái cây thơm ngon, tinh khiết trong thời gian nhanh chóng, bạn rất cần đến sự hỗ trợ từ những chiếc máy ép trái cây. Trong đó dòng sản phẩm máy ép chậm ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, câu hỏi lớn nhất mà ai cũng băn khoăn đó chính là máy ép chậm nào tốt?

Đối với dòng máy ép trái cây phổ biến có hai loại là máy ép ly tâm và máy ép chậm. Nếu như máy ép ly tâm thường mài nhỏ hoa quả và tách nước ra khỏi bã bằng lực ly tâm khiến cho nước ép không bảo toàn được dưỡng chất thì máy ép chậm lại sử dụng công nghệ ép chậm với số vòng quay ít, tách nước và bã ra một cách tự nhiên. Chính vì vậy có thể thấy máy ép chậm hoàn toàn tốt hơn hẳn so với máy ép thông thường. Khi kinh doanh đồ uống trái cây hoặc tự học pha chế làm nước ép tại nhà, chọn mua một chiếc máy ép chậm nào tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thực hiện.

3 tiêu chí cần nhớ khi chọn mua máy ép chậm

Khi chọn mua bất cứ một thiết bị, máy móc nào, khách hàng thường đặt ra rất nhiều tiêu chí. Điều này là cần thiết nhưng đôi lúc lại gây ra khó khăn trong vấn đề chọn lựa sản phẩm tốt và phù hợp với mình. Riêng đối với dòng máy ép chậm, khách hàng chỉ cần dựa vào 3 tiêu chí đơn giản sau là đã có thể sở hữu một chiếc máy ưng ý Máy ép chậm

Máy ép chậm hỗ trợ quá trình làm nước ép trái cây ngon ngọt, đầy dinh dưỡng

  • Công suất máy

So với máy ép ly tâm thông thường, máy ép chậm sử dụng trục vít để ép hết nước trong hoa quả từ từ nên không cần phải có một công suất quá lớn. Theo đó mức công suất phù hợp đối với dòng máy này là 120W – 300W. Với mức công suất này, máy đảm bảo có thể hoạt động tốt và liên tục trong vòng 25 - 30 phút.

  • Tốc độ vòng quay

Số vòng quay của máy ép chậm được thiết kế chỉ khoảng 45 – 85 vòng/ phút. Số vòng quay này thấp hơn hẳn so với máy ép thường 2400 vòng/ phút. Nhờ số vòng quay ít, máy không gây áp lực quá lớn đến hoa quả mà từ từ lấy ra toàn bộ dưỡng chất tự nhiên, là khô và kiệt nước phần bã để có lượng nước ép nhiều nhất.

  • Thương hiệu sản xuất

Việc chọn may máy ép chậm của các thương hiệu uy tín rất quan trọng bởi nó đã được khách hàng đánh giá cao, đồng thời công nghệ sản xuất hiện đại của họ cũng đảm bảo cho ra đời những chiếc máy bền bỉ, vận hành tốt. Một số thương hiệu sản xuất mà khách hàng có thể chọn mua đó là Kuvings, Hurom, Mishio,…

Một số loại máy ép chậm tốt khách hàng nên tham khảo

  • Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry 400W (Ảnh: Internet)

Chiếc máy ép này được sản xuất bằng công nghệ Đức với độ bền cao, mẫu mã thiết kế đơng ianr nhưng không kém phần sang trọng. Máy công suất 400W với tốc độ quay 60 vòng/ phút giúp ép hoa quả triệt để, giữ lại đến 98% lượng vitamin và khoáng chất, mùi vị tự nhiên nhất. Ở thiết kế máy còn có màng lọc làm bằng thép không gỉ dày dặn để khi động cơ ép xuống thì nước sánh mịn, không dính cặn bã. Phần khay chứa được làm bằng loại nhựa ABS cao cấp được chứng minh an toàn và không gây độc hại cho người dùng. Sản phẩm có giá thành phải chăng và đem lại hiệu quả thật sự tốt không kém so với các thương hiệu hàng đầu.

  • Máy ép chậm Green Press 800

Máy ép chậm Green Press 800 nhập khẩu chính hãng Canada tuy chỉ có công suấy 240W nhưng được đánh giá rất cao về chất lượng nước ép. Máy có tốc độ quay chỉ 60 vòng/ phút, sử dụng công nghệ ép chậm với trục ép xoay, vòi nước ép và vòi xác tách riêng biệt giúp nước ép sánh mịn, tươi nguyên. Máy ép chậm Green Press 800

Máy ép chậm Green Press 800

Ngoài ra, thân máy còn có tay cầm chắc chắn để tránh hiện tượng rung lắc khi vận hành. Ống tiếp nguyên liệu lớn 7,5cm đảm bảo không cần cắt nhỏ nguyên liệu. Nước ép giữ lại đến hơn 95% dưỡng chất và vitamin, đem lại thức uống tốt lành cho sức khỏe.

  • Máy ép chậm Hurom HAA RBE17

Máy ép Hurom có công suất nhỏ chỏ 150W, sử dụng công nghệ ép trục vít với tốc độ vòng quay là 43 vòng/phút. Khi hoạt động, máy không cần xay ép mà chỉ cần nghiền và vắt nhẹ cho ra lượng nước ép ra nhiều hơn so với các loại máy truyền thống, giữ lại được khoảng 90% lượng dưỡng chất có trong thực phẩm. Hương vị và màu sắc của rau củ quả cũng được bảo toàn tối đa. Máy có thể ép hầu hết các loại trái cây, bất kể độ cứng của thực phẩm. Chúng có khả năng hoạt động liên tục 30 phút không cần nghỉ mà không bị nóng máy, tạo ra 50L - 70L nước ép. Do đóchiếc máy này sẽ rất hữu ích không những đối với gia đình mà còn thích hợp cho cừa hàng kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn,…. Máy ép chậm Hurom HAA RBE17

Máy ép chậm Hurom HAA RBE17 cho chất lượng nước hoàn hảo (Ảnh: Internet)

Tại Việt Nam, nếu khách hàng có nhu cầu mua các loại máy ép chậm chất lượng cao, hãy đến với siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Hiện nay chúng tôi có rất nhiều loại khác nhau như Green Press 800, Klarstein Fruitberry,… Các máy đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo quá trình vận hành mượt mà. Ngoài ra siêu thị cũng cung cấp đày đủ các linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng để đáp ứng nhu cầu mua và thay thế của bạn. Mong rằng với những thông tin trên, khách hàng đã biết được máy ép chậm nào tốt và tiêu chí chọn mua sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang có ý định kianh doanh đồ uống trái cây, chắc chắn những chiếc máy ép chậm tuyệt vời như thế này sẽ hỗ trợ và đem đến sự thành công cho bạn.

Sản phẩm tương tự