Địa Chỉ

Địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu đầy đủ nhất hiện nay

30-06-2018

Còn vài tháng nữa là đến dịp Trung thu nhưng tại các cửa hàng, nhà xưởng, các thợ làm bánh đã tất bật với công việc lựa chọn, thu mua các nguyên liệu và dụng cụ chất lượng. Nhưng điều quan trọng hơn tất cả là chọn được một địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu uy tín để đảm bảo đúng hương thơm và mùi vị của bánh.

Ăn bánh Trung Thu, uống trà và quây quần bên gia đình từ lâu đã trở thành một thói quen, một nét văn hóa của người Việt vào các dịp rằm tháng Tám. Chiếc bánh không chỉ là món ăn quen thuộc mà đã trở thành một trong những biểu tượng của sự tròn đầy, viên mãn, hạnh phúc trong gia đình. Cũng chính vì lẽ đó, ngày càng có nhiều địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu mọc lên nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Từ nhu cầu gia tăng đột biến đến…

Dòng bánh Trung thu hiện nay rất đa dạng về chủng loại như và mẫu mã, nguyên liệu sử dụng. Bên cạnh các loại bánh truyền thống như thập cẩm, xá xíu, jambon, đậu xanh, đậu đỏ,… còn có các loại bánh nướng như yến sào, vi cá, dừa sầu riêng, sen chocolate, đậu xanh sen sầu riêng,… Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp để thưởng thức trong các dịp này.

Bánh Trung thu mang ý nghĩa gia đình đoàn viên

Bánh Trung thu mang ý nghĩa gia đình đoàn viên hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, nhu cầu sử dụng bánh Trung thu để biếu tặng người thân, ông bà, cha mẹ hoặc bạn bè trong các dịp này cũng rất cao nên yêu cầu một lượng lớn sản phẩm cung cấp cho thị trường. Không những vậy, tại nhiều công ty và doanh nghiệp, việc dành tặng bánh Trung thu cho cán bộ, nhân viên, người lao động cũng dần trở nên phổ biến. Bánh có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng là một lợi thế lớn để kịp thời đáp ứng nhu cầu đó. Khách hàng lựa chọn bánh Trung thu năm nay cũng có sự đòi hỏi cao hơn về chất lượng bánh cũng như hình thức sản phẩm. Các thương hiệu bánh lớn liên tục có sự đầu tư kĩ lưỡng về nguyên liệu dụng cụ trong khâu thực hành chế biến để đảm bảo đem đến nhiều kiểu dáng hấp dẫn, mới lạ làm hài lòng khách hàng.

…Thị trường sôi động nhưng đầy hỗn loạn

Ngay tại thời điểm này, thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu mở cửa và hứa hẹn có nhiều bước tiến sinh động. Năm nay với sự đa dạng về các hương vị, mẫu mã và mục đích mua sắm, các kênh phân phối, bán lẻ xuất hiện dày đặc đã khiến cho thị trường bánh Trung thu được mở rộng và nâng lên một tầm cao chất lượng mới. Bánh Trung thu xuất hiện khắp nơi để kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu.

Các nguyên liệu làm bánh Trung thu

Các nguyên liệu làm bánh Trung thu (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong những ngày cao điểm như thế này, thị trường bánh Trung thu cũng bắt đầu hỗn loạn bởi sự xuất hiện của rất nhiều loại bánh kém chất lượng. Bánh không tên, không nhãn mác thương hiệu sản xuất được bán với mức giá rẻ chỉ bằng 60% - 70% bánh có thương hiệu. Điều này gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu sử dụng. Nguy hiểm hơn, tình trạng làm nhái, làm giả bánh xuất hiện tràn lan bằng các thủ đoạn tinh vi khiến khách hàng khó lòng phân biệt. Bánh Trung thu trôi nổi trên thị trường ngày càng mạnh, đặc biệt khi mà trào lưu làm bánh handmade hay homemade ngày càng trở nên phổ biến thì khâu kiểm định chất lượng vẫn là bài toán khó với các cơ quan chức năng. Dựa trên thực tế đó, khách hàng cần tỉnh táo để chọn lựa đúng các cơ sở phân phối, địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Trung thu

Vừa mới ra đời trong khoảng 1 năm gần đây nhưng siêu thị Đại Vạn Phát đã trở thành địa chỉ lý tưởng của nhiều tín đồ làm bánh. Nơi đây cũng hứa hẹn là địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Trung thu uy tín và chất lượng cho khách hàng gần xa.

Hiện nay, tại siêu thị đã nhập về khá nhiều nguyên liệu làm bánh như bột mì chuyên dụng làm bánh Trung thu, các loại bột làm bánh dẻo, bánh nướng. Ngoài ra, tại đây có hơn 15 loại nhân bánh mềm với hương vị lá dứa, khoai môn, đậu xanh,… để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại mứt hoa quả làm nhân, các nguyên liệu làm nhân thập cẩm, nước caramel, chất tạo hương, tạo mùi,…

Hộp bánh trung thu có kiểu dáng vô cùng bắt mắt

Không những vậy, tại siêu thị Đại Vạn Phát còn có rất nhiều mẫu khuôn làm bánh trung thu với nhiều kiểu dáng, kích thước, họa tiết khác nhau vô cùng sinh động và hấp dẫn. Các loại đế đựng bánh, hộp giấy, túi quà có nhiều mẫu mã đa dạng cho phép bạn biến hóa chiếc bánh của mình trở nên sang trọng hơn gấp nhiều lần. Điều quan trọng là các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu ở đây đều được lấy từ cơ sở sản xuất an toàn, không gây độc hại và có mức giá khá rẻ. Không những cung cấp cho thị trường các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh mà siêu thị Đại Vạn Phát còn là nơi bày bán rất nhiều sản phẩm trong lĩnh vực nấu ăn, pha chế, làm kem.

Đến với địa chỉ mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Trung thu này, những thợ làm bánh, các nhà xưởng sẽ có thêm nhiều nguyên liệu và ý tưởng sáng tạo để nâng tầm cho chiếc bánh của mình. Bánh Trung thu là món quà mang ý nghĩa đoàn viên trọn vẹn cho mỗi người, hãy dành tất cả những gì tốt đẹp và yêu thương nhất để có những chiếc bánh thật sự hoàn hảo.

nhiều mẫu khuôn làm bánh

Sản phẩm tương tự