Địa Chỉ

Địa chỉ mua cân điện tử mini TPHCM tốt nhất

11-10-2018

Cân điện tử là xu thế bởi sự gọn nhẹ, cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Khi muốn đo lường các nguyên liệu có khối lượng nhỏ thì người ta ưu tiện lựa chọn cân điện tử mini. Vậy mua cân điện tử mini TPHCM ở đâu chất lượng? Ngoài cái tên thông dụng là cân điện tử mini, người ta vẫn gọi loại cân này là cân tiểu ly. Với đơn vị tính rất nhỏ và có độ chính xác cao, cân điện tử mini thích hợp dùng để đo lường các loại bột, bơ, đường, sữa, gia vị nấu ăn,… Tuy nhiên, loại cân này không được bán phổ biến trên thị trường do đó rất nhiều khách hàng thắc mắc về địa chỉ mua các loại cân điện tử này. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, có thể đọc ngay những thông tin sau để biết câu trả lời.

đo lượng nguyên liệu khối lượng nhỏ

Cân điện tử mini dùng để đo lượng nguyên liệu khối lượng nhỏ

Các tiêu chí chọn mua cân điện tử mini TPHCM

Cân điện tử mini đa phần có thiết kế khá nhỏ, mỏng nhẹ nên chỉ thích hợp với những đồ vật có khối lượng nhỏ. Cân thường có tải trọng dao động từ 3 – 5kh, một số ít có tải trọng 10kg. Sai số của những chiếc cân này hầu như rất thấp và không đáng kể nên nó đưa đến kết quả chính xác. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn mua cân điện tử mini theo kiểu dáng và chức năng. Ví dụ nếu dùng để đo lượng nguyên liệu làm bánh thì nên chọn loại có máng hoặc đĩa đựng sẽ tốt hơn loại có mặt phẳng. Nếu dùng để đo khối lượng của các đồ vật nhỏ, thuốc, đá quý,.. thì nên chọn loại cân tiểu ly chuyên dụng có sai số càng ít, tải trọng càng ít thì càng tốt.

Cân khá nhỏ và có sai số thấp

Cân điện tử mini thường khá nhỏ và có sai số thấp

Một số tiêu chí chọn mua cân điện tử mini là:

- Thiết kế kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, ít có sai số cho kết quả chính xác.

- Là loại cân điện tử có sử dụng cảm biến và có thông báo kết quả ở màn hình LCD.

- Có tải trọng đo được từ 3kg trở lên - Có độ chia nhỏ nhất là 1gram và độ chính xác nhỏ hơn 1gram.

- Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

- Được ưa chuộng và khuyên dùng bởi các trang điện tử mua bán uy tín, các chuyên gia làm bánh, nấu ăn.

Địa chỉ mua cân điện tử mini TPHCM

Có thể nói tuy không nhiều nhưng thị trường cân điện tử mini cũng khá sôi động về chủng loại, mẫu mã và nhãn hiệu. Cái khó duy nhất của người tiêu dùng hiện nay là chưa biết địa chỉ mua cân điện tử mini TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng. Để khách hàng không phải khó khăn khi chọn lựa, chúng tôi xin giới thiệu siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại cân điện tử mini từ các hãng sản xuất thiết bị hàng đầu được nhiều khách hàng chọn lựa. Quan trọng hơn là nó đo khối lượng các loại nguyên liệu chính xác với sai số rất thấp, đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Một số loại cân điện tử mini

Một số loại cân điện tử mini tại ĐVP Market

Những loại cân này thường sử dụng pin 2A nên rất thuận tiện để mua về sử dụng trong gian bếp. Khi đến siêu thị Đại Vạn Phát mua hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ về chất lượng của từng loại, khối lượng đo lường tối đa cũng như được kiểm tra, thử cân trước khi đem về. Sản phẩm có giá tương đối rẻ, lại được bảo hành hấp dẫn giúp bạn làm ra nhiều công thức bánh, món ăn đúng tỷ lệ. Cân điện tử mini TPHCM không phải nơi nào cũng có bán và không phải nơi nào cân cũng đúng chuẩn. Do đó khi muốn mua và lựa chọn sản phẩm hỗ trợ mình trong gian bếp, đừng quên ghé đến ĐVP Market để mang về loại cân thật sự ưng ý.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự