Kiến Thức - Kỹ Năng

Địa chỉ bán máy làm kem gia đình uy tín chất lượng

16-07-2018

Nhu cầu thưởng thức kem tươi trong mùa hè là rất lớn nhưng hẳn nhiều người ái ngại với việc khoác áo ra đường đi mua kem nhưng lại về khi kem chảy nước. Thay vì vậy, hãy đến các địa chỉ bán máy làm kem gia đình uy tín, chất lượng để sở hữu cho mình một dụng cụ tiện ích. Các loại máy làm kem trở nên tiện dụng khi có nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Với thiết kế thông minh, chỉ trong một khoảng thời gian nhất định là bạn đã có ngay mẻ kem tươi đầy chất lượng để giải tỏa cái nóng mùa hè. Khi đến các địa chỉ bán máy làm kem gia đình, khách hàng được tham khảo, ngắm nhìn và lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Làm kem tươi ngay tại nhà

Làm kem tươi ngay tại nhà bằng máy chuyên dụng (Ảnh: Internet)

Các loại máy làm kem gia đình hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy làm kem gia đình chủ yếu là máy làm kem cổ điển, máy làm kem làm lạnh trước và máy làm kem tự động. Tương ứng với mỗi loại sẽ có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, mỗi loại máy làm kem có những ưu và nhược điểm riêng.

So sánh các loại máy làm kem dành cho gia đình

  Máy làm kem cổ điển Máy làm kem làm lạnh trước Máy làm kem tự động
Ưu điểm - Thiết kế mang tính cổ điển có thể dùng để trang trí. - Dung tích bowl làm kem lớn đựng được nhiều nguyên liệu. - Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. - Máy tích hợp tính năng xay và nghiền trái cây. - Giá thành rẻ rơi vào tầm khoảng 2 - 3 triệu. - Thiết kế kiểu dáng hiện đại bắt mắt, công suất mạnh mẽ. - Thao tác làm kem đơn giản, chỉ cần nhấn nút là xong. - Dung tích bowl làm kem lớn. - Kem thành phẩm có hương vị rất ngon.
Nhược điểm - Thao tác thực hiện khá phức tạp. - Công nghệ thô sơ cho năng suất kém. - Giá thành khá đắt.   - Dung tích nhỏ nên chỉ làm được lượng kem ít. - Không thể làm 2 mẻ kem liên tục. - Quy trình hoạt động phức tạp. - Máy dễ bị hư hỏng khi sử dụng. - Thời gian làm kem vẫn còn lâu, mất khoảng 1 tiếng. - Máy nặng, kích thước lớn nên khá cồng kềnh.

Địa chỉ bán máy làm kem gia đình uy tín và chất lượng

Nhu cầu làm kem tại gia hiện nay khá lớn vì nó vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa đáp ứng mong muốn thưởng thức kem tươi chất lượng của các thành viên trong gia đình. Cũng có khá nhiều địa chỉ bán máy làm kem gia đình nên việc tìm mua loại máy phù hợp là điều không khó. Một địa chỉ mà chuyên về các dụng cụ, thiết bị làm kem mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là showroom Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Thùng làm kem đá muối

Thùng làm kem đá muối dành cho gia đình (Ảnh: Internet)

Đây được xem là nơi có gần như đầy đủ các dòng máy và thiết bị gia dụng phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, làm bánh, pha chế. Riêng về làm kem, bạn có thể tìm thấy các loại máy làm kem tươi từ loại cổ điển cho đến tự động. Máy móc được nhập khẩu chính hãng từ cơ sở sản xuất từ nước ngoài về với giấy tờ kiểm kê rõ ràng đầy đủ. Trước khi khách hàng mua máy, nhân viên sẽ tư vấn kĩ về các loại máy có mặt tại showroom cũng như cho khách hàng test máy đầy đủ. Đại Vạn Phát cũng là nơi cung cấp và phân phối các dòng máy làm kem dành cho gia đình tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy móc. Không những có các linh kiện, phụ kiện thay thế, lắp đặt mà khi mua máy tại đây khách hàng còn được hưởng thêm các chính sách bảo hành và hỗ trợ giá trong quá trình sử dụng. Những thông tin về các loại máy cũng như địa chỉ bán máy làm kem cho gia đình uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ giúp khách hàng nắm rõ và có những quyết định sáng suốt. Cùng với máy làm kem, hy vọng gia đình bạn sẽ có một mùa hè thật tươi mát và ngọt ngào như những ly kem tươi.

Sản phẩm tương tự