Dụng cụ nấu ăn
Dao bầu gỗ No.502 Dao bầu gỗ No.502 Dao bầu gỗ No.502 Dao bầu gỗ No.502 Dao bầu gỗ No.502 Dao bầu gỗ No.502
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dao bầu gỗ No.502

38.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2630) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DAO000000009
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: inox
  • Màu sắc: bạc
  • Công dụng: thái, băm thực phẩm
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 38.000 đ
Mô tả chi tiết

Với những người nội trợ, những người yêu thích làm bếp, việc nấu ăn sẽ không dễ dàng nếu thiếu chiếc dao chất lượng để sơ chế, cắt các nguyên liệu thịt, cá, rau củ. 

Dao thái bầu gỗ No.502 được làm bằng nguyên liệu inox không rỉ giúp lưỡi dao luôn sáng bóng, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế lưỡi dao hình dạng to bầu dễ dàng xoay chuyển khi cắt nguyên liệu, cán dao bằng gỗ chắc chắn giữ chặt lưỡi dao giúp bạn dễ cầm nắm khi sử dụng. Lưỡi dao sắc bén giúp việc thái băm rau củ, thịt, cá được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Mũi dao sắc nhọn thích hợp cho việc gọt tỉa rau củ quả.

Với công dụng hữu ích của mình, dao thái bầu giúp những người đầu bếp, người nội trợ, người học làm bếp có thể nhanh chóng thái hoặc băm các loại nguyên liệu nấu nướng, làm cho món ăn của bạn hấp dẫn hơn.

Dao thái bầu gỗ No.502 được làm bằng nguyên liệu inox không rỉ giúp lưỡi dao luôn sáng bóng, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe

Lưỡi dao sắc bén giúp việc thái băm rau củ, thịt, cá được dễ dàng, nhanh chóng hơn

Thiết kế lưỡi dao hình dạng to bầu dễ dàng xoay chuyển khi cắt nguyên liệu

Cán dao bằng gỗ chắc chắn giữ chặt lưỡi dao giúp bạn dễ cầm nắm khi sử dụng

Lưu ý: Nên vệ sinh dao sạch sẽ sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em. Không nên ngâm dao lâu trong nước để bảo quản cán dao. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan