Đánh giá sản phẩm

Đánh giá máy trộn đa năng Kenwood KVL8300S

21-09-2018
Máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S thuộc top những loại máy trộn công suất mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Đây là thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp không thể thiếu cho các đầu bếp và chuyên gia nấu ăn, làm bánh, hỗ trợ quá trình nhào trộn, đánh bột mềm mịn, hòa quyện từ trong ra ngoài. Nhờ sự cải tiến về công nghệ sản xuất và chất liệu sử dụng, máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng để tạo ra những loại bánh thơm ngon nhất. Từ lâu Kenwood vốn đã nổi tiếng là thương hiệu sản xuất thiết bị điện gia dụng chất lượng có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Đây cũng là một trong số rất ít các thương hiệu vinh dự được Bộ Thương mại và Đầu tư Anh quốc lựa chọn trong chiến dịch toàn cầu Great Britain để giới thiệu những gì tuyệt vời nhất của Vương quốc Anh đến với thế giới. Chính vì vậy khi lựa chọn sử dụng máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S

Máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S

Đánh giá cấu tạo và khả năng hoạt động của Kenwood KVL8300S


Cấu Tạo



Cấu tạo siêu bền, công suất cực khỏe.

Giá Cả



Giá thành xứng tầm chất lượng.

Sử Dụng



Đa chức năng, thách thức mọi nguyên liệu.

Chức Năng



Vận hành mượt mà, an toàn, sạch sẽ.

Cấu tạo siêu bền

- Công suất 1700W cực mạnh, cực khỏe có thể kéo được ô tô. - Tô trộn dung tích 6,7L chứa nhiều nguyên liệu. - Sử dụng chất liệu thép không gỉ đúc nguyên khối cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt. - 5 phụ kiện đi kèm thực hiện đa chức năng: + Que đánh chữ K độc quyền trộn đều hết nguyên liệu. + Móc câu nhào trộn khỏe, thích hợp với hỗn hợp đặc. + Phới đánh trứng thích hợp đánh tạo bọt nhiều hỗn hợp. + Dụng cụ đánh kem + Dụng cụ Folding Dụng cụ đánh trứng làm bằng inox không gỉ

Dụng cụ đánh trứng làm bằng inox không gỉ

Giá cả

- Giá cả phù hợp chất lượng, công suất và khả năng vận hành. - Phù hợp với bếp ăn, bếp bánh chuyên nghiệp, nhà hàng. - Giá bán tại siêu thị Đại Vạn Phát là 19.000.000 VNĐ.

Sử dụng đa năng

- Dùng để nhào bột, trộn bột, đánh bột sử dụng trong các công thức làm bánh chuyên nghiệp. - Có thể thực hiện xay hoa quả, nghiền thịt,… dễ dàng. - Sử dụng làm các món ăn cần lực trộn, nén và nghiền nguyên liệu cực mạnh. - Thực hiện trong thời gian ngắn, không tốn công sức. Que đánh chữ K nhào trộn nguyên liệu

Que đánh chữ K nhào trộn nguyên liệu đồng đều

Chức năng hỗ trợ

- Kiểm soát tốc độ trộn bằng điện tử. - Có đèn halo chiếu sáng dễ dàng quan sát. - Có các nút điều khiển tốc độ thay đổi + nút xung+ nút folding và nút bắt đầu/ dừng. - Tích hợp chức năng trộn và có khóa liên tự động an toàn. - Hỗ trợ tấm chắn chống văng sạch sẽ. - Các bộ phận dễ tháo rời và vệ sinh, dùng được cho máy rửa chén.

Đánh giá ưu nhược điểm của Kenwood KVL8300S

So với các loại máy trộn bột thông thường, Kenwood KVL8300S đã là chiếc máy “mơ ước” của nhiều thợ làm bánh chuyên nghiệp. Những ưu điểm của nó sẵn sàng đánh bại bất kì đối thủ và đầu bếp khó tính nào. Song nếu nhìn một cách tổng quan, máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định cần phải khắc phục.
Ưu Điểm Nhược Điểm
Công suất mạnh đánh nhuyễn các bột nặng và khó nhào nặn nhất. Chỉ đánh được 2,4kg bột trong 1 lần sử dụng.
Chất liệu siêu bền, chịu lực tốt, sử dụng lâu dài. Giá thành tương đối cao nên không phù hợp chi phí của các hộ gia đình.
Điều chỉnh tốc độ qua các nút vặn. Máy khá nặng, khó để di chuyển.
Sử dụng đa chức năng từ xay, trộn, đánh bột,… đến cắt nghiền hoa quả, xay thịt,…
Quá trình vận hành êm ái, thực hiện nhanh, không tốn sức.
Áp dụng cho nhiều công thức bánh trong các bếp chuyên nghiệp.

Kết luận

Nếu bạn là người yêu và đam mê với bánh, mong muốn trải nghiệm và thử sức mình với các công thức bánh chuyên nghiệp hàng đầu thì Kenwood KVL8300S sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với chiếc này này, bạn không phải mất hàng tiếng đồng hồ chỉ để nhào trộn và đánh bột, lại không phải đổ mồ hồi và công sức vất vả mỗi lần thực hiện. Chiếc máy sẽ giải quyết tất cả mọi nhu cầu về bột bánh đúng theo những gì bạn mong muốn. Chỉ với 19.000.000 VNĐ, bạn sẽ có ngay chiếc máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Sản phẩm có đầy đủ linh kiện/ phụ hiện thay thế chính hãng. Những đánh giá về máy trộn bột đa năng Kenwood KVL8300S mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp đỡ bạn thật nhiều khi tìm hiểu về nó. Nếu muốn mua và sử dụng sản phẩm này ngay tại Việt Nam, đừng quên đến siêu thị Đại Vạn Phát để chọn sản phẩm nhé.
Sản phẩm tương tự