Kiến Thức - Kỹ Năng

Có nên mua máy pha cà phê hay không?

24-12-2018

Máy pha Cafe là một thiết bị thông dụng trong các cửa hành kinh doanh đồ uống và được đánh giá là mang lại ly cafe thơm ngon, có chất lượng đồng đều. Nhưng thực sự có nên mua máy pha cà phê không khi mà giá thành của chúng khá đắt tiền. Chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời trong bài viết này.

Nếu như bạn thích thưởng thức hương vị một ly cà phê đen nguyên chất thì có thể sử dụng phin thường để pha. Nhưng nếu như muốn dùng capuchino, espresso theo phong cách Ý thì tất nhiên không thể thiếu được một chiếc máy pha chuyên nghiệp. Đồng thời nó cũng giúp pha chế nhanh hơn, tiện hơn và hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn phân vân có nên mua máy pha cà phê hay không thì không thể bỏ qua những thông tin sau đây.

>> Hướng dẫn cách pha cà phê espresso bằng máy

>> Có nên mua máy pha cà phê Breville không?

>> Nên mua máy pha cà phê loại nào để kinh doanh?

Có nên mua máy pha cà phê hay không?

Có nên mua máy pha cà phê hay không?

Có nên mua máy pha cà phê không?

Máy pha cà phê là thiết bị thay thế con người trong việc pha chế đồ uống. Để sản xuất được một chiếc máy pha tốt và chất lượng là cả một quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và sáng chế theo các yêu cầu khắt khe nhất. Chính những ưu điểm tuyệt vời của dòng máy máy chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi có nên mua máy pha cà phê hay không:

- So với việc pha chế cà phên phin truyền thống, cà phê pha bằng máy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian để có thể kịp phục vụ n hu cầu bản thân và khác hàng. Với cửa hàng kinh doanh, điều này càng có ý nghĩa hơn cả.

- Sự tiết kiệm chính là yếu tố mà một chiếc phin thường không thể đưa lại. Bằng hệ thống cài đặt thông minh, máy pha cà phê sẽ căn chỉnh đúng liều lượng bột cà phê dùng để chiếc xuất cho mỗi ly. Từ đó đảm bảo chất lượng, mùi vị, hương thơm của ly espresso ở lần pha nào cũng giống nhau. Cà phê Espresso

Cà phê Espresso có chất lượng đồng đều đạt yêu cầu

- Máy pha cà phê dễ sử dụng, thông qua các phím chỉ cần cài đặt một lần thì những lần sau không cần cài đặt lại. Hơn thế nữa, máy còn có bộ phận đun nước sôi, đo lường và pha chế thông qua các nút ấn trên bảng điều khiển. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian với việc tạo nên một lý espresso hoàn hảo.

Các loại máy pha cà phê trên thị trường hiện nay

- Máy pha cà phê tự động: máy tự động xay hạt, và chiết xuất cà phê, đánh sữa để tạo nên một ly cà phê hoàn chỉnh thông qua việc nhấn nút trên bảng điều khiển. Loại máy này có khá nhiều công suất khác nhau nên rất phù hợp sử dụng trong gia đình, các cửa hàng đồ uống take away, văn phòng hoặc fastfood.

- Máy pha cà phê bán tự động: Loại máy này không thực hiện chức năng xay mà chỉ pha chế Espresso truyền thông của Ý. Loại máy này sử dụng có phần phức tạp hơn rất nhiều nên thường đi kèm với các thợ pha chế Barista chuyên nghiệp. Khi pha chế, máy cần vận hành một lượng lớn khí áp lực để đẩy nước nóng vào cà phê để chiết xuất ra tách.

- Máy pha cà phê quy trình khép kín: Đây là loại máy pha dùng thay thế cho các pha chế cà phê bằng phin truyền thống, khá dễ sử dụng. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng,…

- Máy pha cà phê viên: Loại máy pha cà phê này thích hợp sử dụng trong gia đình, đáp ứng nhu cầu pha cà phê nhanh với thao tác đơn giản. So với những loại máy pha khác, dòng máy này có chí phí không quá cao nên những người yêu thích cà phê có thể cân nhắc mua sử dụng.

Mua máy pha cà phê chuyên nghiệp ở đâu? Nếu muốn mua các loại máy pha cà phê chuyên nghiệp tại Việt Nam, bạn nên tìm đến các cơ sở phân phối và kinh doanh chính hãng để đảm bảo đúng hàng, đúng chất lượng. Tại TP Hồ Chí minh, khách hàng có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để tham quan, tìm hiểu và chọn mua các loại máy pha tại đây. Các loại máy pha cà phê

Các loại máy pha cà phê chuyên nghiệp đến từ thương hiệu hàng đầu

ĐVP Market là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy pha tự động và bán tự động với đủ công suất đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tùy theo từng mục đích sử dụng tại gia hay kinh doanh cửa hàng, bạn có thể chọn các máy với mức giá thành khác nhau, năng suất khác nhau và độ bền khác nhau. Máy đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ phía nhà sản xuất, có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua thêm các loại máy xay cà phê, bạn cũng có thể tìm đến đây để được nhân viên tư vấn chọn máy và hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh sao cho hiệu quả nhất.  Với những thông tin vừa rồi, chắc chắn câu hỏi có nên mua máy pha cà phê không sẽ không còn khiến bạn phải bận tâm quá nhiều. Điều quan trọng chính là xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để chọn mua được đúng loại máy phù hợp, uy tín và chính hãng.

dvpmarket

Sản phẩm tương tự