Máy xay cafe
Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy Xay Cafe Faema Mf64 Auto

17.900.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2288) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000102
  • Thương hiệu: Faema
  • Xuất xứ: Italia
  • Công suất: 360W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước: 20 x 43 x 51 (cm)
  • Dung tích hợp đựng cafe: 1,2kg
  • Năng suất hoạt động: 7kg/giờ
  • Màu sắc: Bạc
  • Chất liệu: Thép nguyên khối mạ nhôm bên ngoài
  • Bảo hành: 12 tháng
TỔNG: 17.900.000 đ
Mô tả chi tiết

1. Đặc điểm cấu tạo

Máy xay cafe Faema Mf64 Auto là sản phẩm được sản xuất mang đậm phong cách Ý, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng mang vẻ đẹp chuyên nghiệp. Đây là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ mô hình quán cafe espresso nào.

Máy sở hữu động cơ mạnh mẽ, công suất 460W và có thể xay được 6.5kg cafe/giờ. Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao giúp máy đứng vững, không rung lắc trong quá trình xay cafe với tuần suất liên tục. Đồng thời hạn chế rủi ro, trầy xước trong quá trình di chuyển vị trí.


Thân máy chắc chắn, bền bỉ, không bị rung lắc khi xay nghiền

Phễu xay máy xay cafe Faema Mf64 Auto làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại màu trong suất có dung tích chứa được 1.5kg cafe. Ở phễu có cần gạt điều chỉnh số lượng hạt cafe rơi xuống đĩa xay hợp lý, có nắp đậy kín giúp cafe trong quá trình xay không bị văng ra ngoài và không bị khuếch tán hương vị. Phễu máy được lắp cố định với thân máy qua van khóa an toàn, dễ dàng tháo mở.



Phễu làm bằng nhựa kháng vỡ, dung tích lớn đựng khối lượng cafe hạt nhiều

Đĩa xay của máy có đường kính 64mm làm bằng chất liệu cáo cấp, sắc bén, chống mài mòn. Từ đó đảm bảo kim loại không bị trộn vào bột cafe, đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng bột. Đĩa xay được đặt nằm ngang co phép hạt cafe khi rơi xuống được chà xát kĩ để đạt độ mịn hoàn hảo khi vào tay pha. Đồng thời đĩa thiết kế theo công nghệ hiện đại nên không làm nóng bột cafe, đảm bảo mùi vị tự nhiên nhất.


Đĩa xay thiết kế thông minh không làm nóng bột cafe, giữ nguyên hương vị tự nhiên

Nổi bật trên thân máy là màn hình điện tử được lập trình sẵn lượng cafe cho chế độ 1 shot – 2 shot. Từ đó đảm bảo định lượng bột cafe đồng đều giữ các lần pha, máy hoàn toàn tự động xay và xuất cafe trực tiếp ra tay cần mà không cần thêm sự hỗ trợ nào khác. Bên cạnh đó là hệ thống nấc điều chỉnh cỡ xay cho phép người dùng kiểm soát độ mịn của mọi loại cafe. Bạn có thể chủ động điều chỉnh độ mịn này từ cỡ xay thô đến mịn vừa, rất mịn, siêu mịn bằng cách xoay nấc điều chỉnh.


Khoang chứa bột cafe được chia làm nhiều ngăn

2. Công dụng của máy xay cafe Faema Mf64 Auto

Máy xay cafe Faema Mf64 Auto là thiết bị chuyển sử dụng trong các cửa hàng cafe chuyên nghiệp. Với dung tích phễu lớn, máy có thể xay được 6.5kg cafe/giờ, đảm bảo bột cafe được xay mịn hoàn toàn, đồng đều và không hề bị nóng. Từ đó mang đến hương vị tự nhiên, thuần túy của cafe.

Không những vậy, quá trình xay cafe diễn ra hoàn toàn tự động, công nghệ xay hiện đại giúp rút ngắn thời gian thực hiện. Từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng cafe liên tục trong các quán kinh doanh cafe. Sản phẩm góp phần hỗ trợ barista tạo ra những ly cafe thơm ngon, chất lượng nhất.

3. Hướng dẫn sử dụng máy xay cafe Faema Mf64 Auto

  • Bước 1: Lắp phễu đựng cafe vào máy, khóa van lại chắc chắn rồi mở nắp và cho cafe hạt đã rang vào trong phễu, đậy nắp lại.
  • Bước 2: Cắm dây vào nguồn điện, bật công tắc khởi động máy.
  • Bước 3: Điều chỉnh độ mịn bột cafe theo nhu cầu thực tế cũng như kích thước, độ rang của cà phê. (Xoay núm chỉnh độ mịn càng về giá trị nhỏ bột cafe càng mịn, xay về giá trị lớn bột cafe càng to và thô).
  • Bước 4: Gạt cần ở dưới phễu để cafe rơi xuống khoang chứa bột cafe. Nếu thấy bột cafe chưa đạt độ mịn thì một tay tiếp tục điều chỉnh độ mịn từ từ, một tay tiết chế hạt cafe rơi xuống.
  • Bước 5: Chọn chế độ 1 shot – 2 shot để lấy lượng bột cafe phù hợp.
  • Bước 6: Gạt lại cần ở phễu để ngăn không cho hạt cafe rơi xuống tiếp. Đồng thời tắt máy sau khi sử dụng.

Lưu ý: Máy có cầu chì tự ngắt khi máy quá tải, tránh chập điện, hư hỏng và cháy bột cafe.

4. Hướng dẫn vệ sinh máy xay cafe Faema Mf64 Auto

4.1 Phần đĩa xay

  • Bước 1: Rút nguồn điện, ấn nút xả để xả hết phần bột cafe còn sót lại trong máy ra ngoài.
  • Bước 2: Tháo phễu đựng cafe bằng cách ấn ở nút dưới góc phải hộp, dùng máy hút để hút sạch phần bột cafe ở trong bộ phận xay.
  • Bước 3: Tháo đĩa xay của máy ra và dùng cây cọ vệ sinh để quét sạch phần bột cafe còn sót lại bên trong địa xay và hộc xay. Tiếp tục dùng máy hút bụi hút sạch một lần nữa.
  • Bước 4: Cho 1 – 2 viên nén thuốc vệ sinh máy xay cafe vào bộ phận xay. Ấn nút khởi động  và xay thô như bình thường để làm sạch phần bột và dầu, bơ bên trong.
  • Bước 5: Dùng khăn khô thấm cồn y tế để lau sạch phần đĩa xay, cối đựng cafe.
  • Bước 6: Lắp ráp các bộ phận lại đúng nguyên vị trí ban đầu.
  • Bước 7: Cắm điện khởi động máy


Vệ sinh toàn bộ máy sau khi xay cafe để tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm

4.2 Phần thân máy

- Máy xay cafe sau khi xay nên lấy khăn khô lau sạch toàn bộ thân bên ngoài để chống bột cafe bám dính.

- Tuyệt đối không để nước rơi hoặc dính vào máy tránh trường hợp máy hư hỏng, chập điện.

5. Lưu ý khi sử dụng máy xay cafe

- Chọn cafe xay phải là cafe hạt đã rang thơm. Tránh dùng cafe tẩm ướp vì lâu ngày, các chất phụ gia trong cafe dễ khiến đĩa xay dính tạp chất và khó xay mịn, dễ mài mòn.

- Không nên xay quá nhiều cafe trong 1 lần để tránh làm nóng máy, bột cafe bị khét.

- Không đựng hạt cafe quá nhiều vượt mức giới hạn cho phép.

- Thường xuyên vệ sinh máy xay cafe sau khi dùng để đảm bảo mùi hương của bột cafe những lần xay sau.

- Vệ sinh máy sạch sẽ, khô ráo. Không dùng nước để vệ sinh vì dễ khiến máy chập mạch, gỉ sét, hư hỏng động cơ.

- Đặt máy xay nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao.

- Trong quá trình dùng không lắc mạnh máy, tránh để đĩa xay gây ra nhiệt ma sát.

Hiện tay, ĐVP Market đang phân phối và cung cấp đầy đủ các loại máy pha, máy xay cafe chính hãng, đầy đủ linh kiện/ phụ kiện. Khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn đầy đủ.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan