Kiến Thức - Kỹ Năng

Có gì ở chiếc máy trộn bột cho quán bánh ngọt?

23-03-2019

Có thể nói trong các công đoạn làm bánh thì nhào trộn bột chính là bước vất vả và tốn thời gian nhất. Song sự ra đời của những chiếc máy trộn bột đã xóa tan điều khó khăn này, đem lại những khối bột mềm dẻo, có độ kết dính cao và đạt chuẩn chất lượng góp phần tạo nên những mẻ bánh thật ngon và hấp dẫn.

Song máy trộn bột có nhiều loại và nhiều mức công suất khác nhau. Bạn sẽ chẳng thể nào dùng một chiếc máy trộn bột dành cho quán bánh ngọt để đi nhào các loại bột làm bánh mỳ, pizza bởi chắc chắn bột sẽ không đạt yêu cầu. Vậy nếu mua máy trộn bột để làm các món bánh ngọt thì phải đáp ứng như yêu cầu gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Cần gì ở máy trộn bột dành cho quán bánh ngọt?

Nếu là một người thợ bánh lâu năm, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các loại bột làm bánh ngọt thường nhẹ và dễ nhào trộn hơn so với bột của các loại bánh nướng. Do vậy khi mở quán kinh doanh bánh ngọt, bạn không nhất thiết phải đầu tư những chiếc máy trộn công nghiệp năng suất quá lớn. Theo đó máy trộn bột dành cho quán bánh ngọt nên có mức công suất vừa phải, dao động từ 300W – 600W là đủ để đáp ứng nhu cầu đánh trộn, nhào bột.

bột làm bánh được trộn đánh nhuyễn mịn

Bột bánh được trộn đánh nhuyễn mịn trong thời gian ngắn

Ngoài ra, xét về mặt kiểu dáng bạn có thể chọn một trong hai loại là máy trộn bột cầm tay hoặc máy trộn bột để bàn. Những loại máy này tích hợp đủ khả năng đánh trứng, đánh kem nên rất tiện lợi để sử dụng cho hoạt động làm bánh và kinh doanh. Mỗi chiếc máy sẽ bao gồm nhiều loại phụ kiện khác nhau, hệ thống động cơ mạnh mẽ và thông minh giúp đánh bột nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Đa phần các loại máy trộn bột này đều được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, làm từ chất liệu inox cao cấp không bị mài mòn theo theo thời. Máy phù hợp cả với những diện tích không gian nhỏ hẹp, tạo nên sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho quán bánh. Một điểm quan trọng nữa đó là khi chọn mua máy trộn bột, nên quan tâm đến dung tích cối trộn so với nhu cầu của mình xem có tương đương nhau không. Một chiếc máy trộn bột với những quán kinh doanh như thế này nên có dung tích từ 3L – 6L là hợp lý nhất.

Gợi ý máy trộn bột dành cho quán bánh ngọt

Không khó để bạn có thể tìm mua và lựa chọn cho mình một chiếc máy trộn bột ưng ý trên thị trường. Song điều quan trọng vẫn là chiếc máy nào thật sự tốt và phù hợp với số tiền mà mình bỏ ra. Thấu hiểu nỗi lo lắng này, chúng tôi xin mách bạn về một số loại máy trộn bột đáng chú ý sau đây:

Máy trộn bột Kenwood KVL8300S

Kenwood nổi tiếng trên thị trường bởi các loại máy có kết cấu bền bỉ, chắc chắn, khả năng hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm Kenwood KVL8300S có dạng máy để bàn với kích thước không quá lớn làm bằng chất liệu inox cao cấp. Điểm nổi bật của máy là phần cối trộn dung tích 6,7L cùng 20 loại phụ kiện, que đánh thực hiện đa chức năng như nhào bột, đánh bột, đánh trứng, xay sinh tố, cán sợ mì Ý,…

Kenwood KVL8300S

Kenwood KVL8300S đánh trộn bột với động cơ mạnh mẽ (Ảnh: Internet)

Không chỉ phù hợp sử dụng làm các loại bánh ngọt, Kenwood KVL8300S còn thích hợp sử dụng trong gia đình, mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm công sức cho người sử dụng.

Máy trộn Unold 78526

So với chiếc máy Kenwood ở trên, máy trộn Unold 78526 có giá thành mềm hơn và rất phù hợp với mô hình kinh doanh quán bánh ngọt. Máy được sản xuất tại Đức theo tiêu chuẩn công nghệ cao, hoạt động với công suất 350W cùng dung tích cối trộn 4L. Toàn thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn và yên tâm cho người sử dụng. Trên thân máy được cài đặt 7 tốc độ trộn bột khác nhau từ chậm đến nhau để phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng. Theo từng mức tốc độ nhất định, bạn vừa có thể đánh bột nhẹ, bột năng, đánh trứng, đánh kem dễ dàng,… Thiết kế tấm bảo vệ bằng nhựa ở nắp cối giúp nguyên liệu được trộn đều bên trong mà không bị bắn ra ngoài, đảm bảo yếu tố vệ sinh trong quá trình làm bánh.

Máy đánh trứng Bluestone HBM 6333S

Nếu muốn dùng một chiếc máy trộn bột kích thước nhỏ và giá thành hợp lý hơn, bạn có thể hướng đến sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Bluestone HBM 6333S. Tuy thiết kế khá nhỏ nhưng nó lại sở hữu động cơ mạnh mẽ 300W cùng 6 tốc độ đánh khác nhau có thể tùy chỉnh thông qua các nút bấm. Ngoài ra máy còn có 2 bộ phụ kiện que đánh dễ dàng tháo lắp để đánh các loại trứng, bột, kem,…  Chính vì vậy, sẽ không khó hiểu khi bạn có thể nhìn thấy chiếc máy này ở trong bất cứ quán làm bánh ngọt nào.

Làm các loại bánh ngọt

Làm các loại bánh ngọt bằng máy đánh trứng cầm tay

Địa chỉ bán máy trộn bột uy tín

Tại Việt Nam, nếu bạn đang có nhu cầu mở quán kinh doanh bánh ngọt hoặc các mô hình bánh khác cần mua nguyên liệu, máy móc thiết bị có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát. Tại đây có rất nhiều loại máy trộn bột dung tích và công suất khác nhau, từ máy cho quán kinh doanh nhỏ cho đến máy trộn bột công nghiệp.

dvpmarket

Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo. Máy cấu tạo chắc chắn, bền bỉ và mạnh mẽ, có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện dễ dàng tháo lắp, phù hợp với nhu cầu đánh các loại bột làm bánh khác nhau. Khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại đây sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ, được hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản, hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn. Hy vọng với những thông tin này, khách hàng có thể hiểu và có thêm kinh nghiệm về cách chọn mua máy trộn bột cho quán bánh ngọt để sử dụng tốt cho mục đích kinh doanh của mình. Hãy đến tại ĐVP Market để mua về những thiết bị máy móc chất lượng, giá tốt cho mình.

Sản phẩm tương tự