Dụng cụ vệ sinh - phục vụ
Băng dán
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Băng dán

16.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Băng Keo Size Lớn Đục
16.000 đ
Còn hàng
Băng Keo Size Lớn Trong
16.000 đ
Còn hàng
Băng Keo Dán Hộp Thiếc
35.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHAC00000007
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: chiều rộng 5cm
  • Chất liệu: OPP
  • Màu sắc: đục, trong
  • Công dụng: dán các vật dụng để đảm bảo độ chắc chắn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 16.000 đ
Mô tả chi tiết

Hiện nay, sản phẩm băng keo trong (đục) được ngày càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống sinh hoạt. Băng keo là dụng cụ dùng để dán kín miệng các mặt hàng để đảm bảo độ chắc chắn được đóng gói làm bưu phẩm hay dán các thùng, hộp làm quà sinh nhật. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu OPP có độ bền cao, có khả năng đàn hồi tốt và có độ dính rất chắc trên nhiều chất liệu khác nhau. Sản phẩm với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên trong môi trường có nhiệt độ cao độ kết dính sẽ chịu tác động và bị hạn chế. Băng keo gồm lõi băng keo, độ dính và chiều dài (yard – yd) băng keo. Sản phẩm này được thiết kế dạng cuộn băng keo được cuộn tròn vào nhau có độ rộng là 5cm với 2 màu là đục và trong tùy theo nhu cầu của người lựa chọn. Băng keo có chức năng dùng để dán thùng, bưu kiện, vật liệu giấy và bề mặt nhẵn được đóng gói chắc chắn mang đi hoặc gửi bưu phẩm.

Sản phẩm được làm từ chất liệu OPP có độ bền cao, có khả năng đàn hồi tốt và có độ dính rất chắc trên nhiều chất liệu khác nhau

Băng keo gồm lõi băng keo, độ dính và chiều dài (yard – yd) băng keo

Sản phẩm này được thiết kế dạng cuộn băng keo được cuộn tròn vào nhau có độ rộng là 5cm với 2 màu là đục và trong tùy theo nhu cầu của người lựa chọn

Sản phẩm với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường

Lưu ý: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để nơi ẩm ướt hay nhiệt độ cao. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả