Pha chế

Cách làm trà đào cam sả ngon mê ly ngay từ lần đầu tiên

08-07-2020

Trà đào cam sả là thức uống giải khát rất thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn khi uống ở các hàng quán, các bạn có biết việc pha chế trà đào nhìn tưởng khó nhưng hóa ra lại dễ không tưởng, DVP market sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một để có thể thành công ngay từ lần đầu tiên nhé.

Cách làm trà đào cam sả

1. Chuẩn bị nguyên liệu

- Đào ngâm

- 2 cây sả

- 1 lít nước

- 3 gói trà đào túi lọc (có thể sử dụng trà túi lọc thường)

- Đường

- 1 trái cam

2. Bắt tay vào làm thôi nào

- Sả bỏ bớt lớp vỏ già ở ngoài, chỉ lấy phần non ở trong, cắt bỏ thân dưới chỉ giữ lại phần thân, rửa sạch và đập hơi dập.

- Đun sôi 1L nước với sả trong khoảng 20 phút, sau đó cho ra tô hoặc ly to rồi cho 3 gói trà túi lọc vào ngâm cho ra hương thơm.

- Cam vắt lấy nước.

- Trà sau khi đã ngâm ra nước, bạn cho nước cam vào, sau đó cho đào ngâm vào, nếu thích đậm vị hơn bạn có thể cho thêm nước cốt ngâm đào vào.

- Trang trí ly với một ít lá bạc hà, cam cắt lát và 1 nhánh sả.

Cách làm trà đào cam sả

Tadaaa, vậy là xong.

3. Vừa ngon, vừa khỏe

Không chỉ là thức uống giải khát rất ngon mà còn mang lợi nhiều lợi ích sức khỏe như:

1. Chống oxy hóa

Do có chất chống oxy hóa cùng các hợp chất polyphenolic có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.

2. Không gây béo

Có thể uống trà đào thỏa thích nhưng lại không gây tăng cân, quả là một tin vui cho các chị em là bời vì  trà đào có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, hãy giảm lại lượng đường để thức uống có thể lành mạnh hơn cho cơ thể của bạn nhé.

3. Tăng cường hệ miễn dịch

Trong trà đào còn có thêm nước cam, giúp bổ sung lượng lớn vitamin C rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp tạo ra đề kháng phòng bệnh như cảm cúm, các bệnh gió mùa thường gặp.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự