Pha chế

Cách làm nước ép trái cây để bán siêu lợi nhuận

24-12-2018

Là một đất nước có nguồn nguyên liệu trái cây vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có cơ hội thành công cao hơn với các hình thức kinh doanh từ nguồn nguyên liệu này. Điển hình nhất phải kể đến cách làm nước ép trái cây để bán – mô hình hinh doanh siêu lợi nhuận mà ở bất cứ đâu cũng có thể thực hiện.

Không ai có thể nghi ngờ những tác dụng thiết thực từ hàm lượng dưỡng chất tự nhiên có trong trái cây tươi. Ngoài sử dụng như những món tráng miệng hàng ngày, trái cây còn dùng làm nước ép, sinh tố để bổ sung trực tiếp các dưỡng chất cho cơ thể. Giữa thời đại mà con người ta ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe thì cách làm nước ép trái cây để bán trở thành xu hướng kinh doanh mới đem lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho không ít người.

Kinh doanh nước ép – 1 vốn 4 lời

Việc kinh doanh thường khá nhất ở các bước ban đầu khi chưa chuẩn bị được nguồn vốn lớn để đầu tư. Riêng về hình thức kinh doanh nước ép trái cây lại không hề khó như vậy. Tại Việt Nam, hầu như mùa nào cũng có trái cây tươi và giá thành của chúng cũng khá rẻ. Do vậy bạn không cần chi một số tiền lớn cũng đủ để bắt đầu dự án của mình.

Sự đa dạng của trái cây

Sự đa dạng của trái cây giúp tạo nên nhiều nước ép màu sắc

Nước ép trái cây vô cùng phong phú như cam, xoài, nho, táo, chanh, dứa,…. Mùa nào thức đó bạn hoàn toàn có thể thay đổi thực đơn phục vụ của mình bằng các nguồn nguyên liệu có sẵn. Nước ép trái cây được chiết xuất từ chính hoa quả tự nhiên, có đầy đủ dinh dưỡng an toàn nên rất thịnh hành. Nó không những giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp đẹp da, cung cấp năng lượng. Với cách thực hiện đơn giản, thị trường lại có nhu cầu cao nên nước éo trái cây rất dễ tiêu thụ. Mỗi ngày nếu làm khéo và làm ngon, bạn có thể bán được hàng chục chai nước ép là chuyện thường. Trừ đi các chi phí đầu tư ban đầu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nguồn thu ổn định.

3 cách làm nước ép trái cây để bán

Với những người kinh doanh, họ luôn cố gắng tìm ra những cách làm nước ép thật ngon và bổ dưỡng để cung cấp cho khách hàng của mình. Sau đây là 23 gợi ý về nước cách làm nước ép trái cây để bán mà bạn có thể tham khảo thực hiện.

  • Ép 1 loại trái cây nguyên chất

Đây là cách ép đơn giản nhất mà chúng ta vẫn thường làm. Ưu điểm của nó chính là tạo nên hương vị thơm ngon và mùi vị đặc trưng của trái cây tự nhiên. Đây cũng được xem là cách làm nước ép trái cây dễ bán nhất, phục vụ trực tiếp nhu cầu thưởng thức của người dùng. Với sự đa dạng của trái cây, bạn có thể làm ra hàng chục thứ nước ép khác nhau.

Trái cây tự chọn có nguồn gốc

Trái cây tự chọn có nguồn gốc, sạch sẽ và an toàn

  • Ép nhiều loại trái cây

Bạn có thể kết hợp chọn lựa hai hoặc nhiều loại trái cây tươi trong cùng một công thức để tăng gấp đôi mùi vị và hương thơm, độ dinh dưỡng của thức uống. Ở cách làm nước ép trái cây này, bạn có thể phân chia kết hợp ép các loại trái cây có màu sắc giống nhau hoặc chia theo từng công dụng của loại trái cây đó. Ví dụ như nước ép táo – dứa – dưa hấu, nước ép táo – đào – xoài,…. Chính sự phối hợp này đem đến cho khách hàng những thức uống mới lạ và thích thú.

  • Ép hỗn hợp nhiều nguyên liệu khác nhau

Không chỉ dừng lại ở việc kết hợp các loại trái cây với nhau, bạn có thể cho thêm nhiều nguyên liệu vào ly nước ép của mình bằng rau củ, sữa tươi. Mỗi công thức có mỗi mùi vị và công dụng riêng, hướng người dùng tới cách chăm sóc và làm đẹp tự nhiên nhất. Ví dụ như làm nước ép táo – mướp đắng – sữa tươi để giảm nóng trong người, nước ép táo – dưa chuột – cân tây để hạn chế lượng cholesterol, ngăn ngừa lão hóa, nước ép đu đủ - dứa – sữa để cải thiện vẻ đẹp làn da. Bí quyết cho ly nước ép thơm ngon Cách làm nước ép trái cây để bán đảm bảo độ thơm ngon ngoài nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ còn dựa vào chính máy móc hỗ trợ. Điều mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là các loại máy ép trái cây bởi nó quyết định phần lớn đến hàm lượng dưỡng chất, mùi vị và màu sắc của nước ép sau khi làm ra.

Máy ép trái cây chính là bí quyết

Máy ép trái cây chính là bí quyết để kinh doanh nước ép thuận lợi

Khi kinh doanh nước ép trái cây, tốt nhất bạn nên chọn một chiếc máy ép chậm thay vì một chiếc máy ép ly tâm thông thường. Đây là dòng máy ép được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng ép hoa quả cạn kiệt hết nước, giữ lại hơn 95% hàm lượng vitamin và dưỡng chất. Đồng thời nước ép bằng máy ép chậm cũng có độ ngon và màu sắc tự nhiên hơn so với máy thường, không bị bão hòa và tạo bọt, lượng nước ép chiết xuất được gấp 2 – 3 lần.

máy ép chậm

Hiện nay tại siêu thị Đại Vạn Phát có các dòng máy ép trái cây rất được thị trường ưa chuộng là: Máy ép chậm SKG, Máy ép Green Press 2014, Máy ép trái cây Kuvings C7000, Máy ép chậm Jutian. Các loại máy này đều có khả năng tạo nước ép nguyên chất, tách riêng phần bã và nước, cho nước ép sánh mượt, không lợn cơn. Sản phẩm cũng được đánh giá là tốt và có giá thành khá ổn, đủ để bạn có thể đầu tư cho dự án kinh doanh đồ uống của mình.

dvpmarket

Có thể dễ dàng thấy rằng, với các cách làm nước ép trái cây để bán vô cùng đa dạng, bạn sẽ có điều kiện mở rộng và phát triển hình thức kinh doanh của mình. Đồng thời, nước ép trái cây cũng là hình thức kinh doanh ít mạo hiểm, nhanh có lợi nhuận và dễ dàng đưa đến nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Sản phẩm tương tự