Kiến Thức - Kỹ Năng

Cách làm nước ép lựu đỏ cực ngon ngay tại nhà

23-11-2018

Lựu đỏ là một loại trái cây có rất nhiều nước và vitamin C giúp làn da và cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Ngoài sử dụng để ăn trực tiếp, nguyên liệu chế biến món ăn, người ta còn nghĩ ra cách làm nước ép lựu để thưởng thức mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn tự tay làm thức uống này chưa?

Nước ép lựu khi được làm đúng cách sẽ có màu đỏ tươi vô cùng nổi bật, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua đặc trưng của lựu và một chút ngọt ngòa của phần nước đường. Có khác nhiều cách làm nước ép lựu khác nhau nhưng hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và sẵn sàng cùng chúng tôi bắt tay thực hiện liền nhé.

Nước ép lựu đỏ tràn đầy vitamin

Nước ép lựu đỏ tràn đầy vitamin và năng lượng (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Lựu đỏ: 1 trái to

- Nước cốt chanh: 10ml

- Nước đường: 10 ml

- Vài giọt syrup hoa bụp giấm

- Đá viên

- Dụng cụ: dao, thớt, muỗng, máy ép trái cây, bình lắc, ly thủy tinh,..

Hướng dẫn cách làm nước ép lựu:

Bước 1: Khi mua lựu bạn nên chọn những trái chín đều, vỏ còn tươi và căng mong, không bị dập nát. Lựu mua về rửa sạch, cắt làm đôi và tác bỏ phần hạt vào một chiếc tô.

Tách hạt lựu đỏ ra để riêng

Tách hạt lựu đỏ ra để riêng (Ảnh: Internet)

Bước 2: Cho vào tô hạt lựu khoảng 20ml syrup đường và trộn đều để lựu thấm đều, hài hòa hương vị và sau khi ép nước lựu có màu đẹp, không bị tái.

Bước 3: Cho tô lựu vào máy ép ép lấy phần nước cốt. Lưu ý bạn để sẵn vài giọt nước cốt chanh vào ly đựng nước ép lựu để giữ màu sắc cho nước lựu và làm tăng vị chua của lựu.

Bước 4: Cho nước ép lựu vào bình lắc cùng với 80ml nước đường và 1 – 2 giọt syrup hoa bụt giấm, một vài đá viên rồi đậy nắp và lắc đều. Cầm chặt bình lắc và dùng lực lắc đều đến khi bình lạnh.

Bước 5: Đổ thức uống ra ly thủy tinh và trang trí thêm bằng một vài lá bạc hoặc hoặc quả cherry ngâm và thưởng thức. Nếu bạn không muốn uống nước lựu ngoài hàng, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc máy ép thật tốt để có thể tự thực hiện cách làm nước ép lựu cũng như các loại trái cây. Một sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó chính là máy ép chậm Green Press G800. Máy ép chậm Green Press G800

Máy ép chậm Green Press G800 tạo nên ly đồ uống thơm ngon (Ảnh: Internet)

Đây là loại máy ép được nhập khẩu chính hãng từ Canada với công suất 240W, bề mặt sử dụng chất liệu inox không gỉ cao cấp bọc lớp nhựa khãng vỡ bên ngoài. Máy sử dụng công nghệ ép chậm với trục ép xoay, vòi nước ép và vòi xác tách riêng biệt. Sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu lớn với tốc độ quay 60 vòng/ phút giúp ép được 95% lượng nước có trong các loại trái cây, giữ lại đúng thành phần dinh dưỡng và hương vị tự nhiên, bổ dưỡng nhất. Nước ép đảm bảo trong, sạch, không căn bã và rất an tâm khi sử dụng. Hiện nay máy đang có mặt tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí minh). Sản phẩm có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp đến xem hàng và kiểm tra máy tại chỗ. Giờ đây, với cách làm nước ép lựu này bạn có thể tự tay thực hiện bất cứ lúc nào nếu có nhu cầu. Làm lựu đỏ cũng như các loại nước ép trái cây khác để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể chính là một cách tuyệt vời để bạn nâng cao sức khỏe của mình.

Sản phẩm tương tự