Pha chế

3 cách làm nước ép rau xanh bổ dưỡng cho phái đẹp

30-05-2018

Nước ép trái cây được nhiều người sử dụng hàng ngày nhưng đã bao giờ bạn nghe nói đến các loại nước ép làm từ rau chưa? Cách làm nước ép rau xanh không những mang đến một thức uống vừa thơm ngon mà còn giúp đẹp dáng, đẹp da vô cùng thích hợp với chị em phụ nữ nữa đấy. Trong rau xanh có nhiều các loại vitamin C, các chất xơ và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da cho phái đẹp. Các chuyên gia cũng đã chỉ ra rằng, một chế độ ăn uống hàng ngày có nhiều rau xanh sẽ giúp hạn chế quá trình lão hóa và giúp bạn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Vậy hãy cùng chúng thôi thực hiện ngay 3 cách làm nước ép rau xanh vô cùng đơn giản và bổ dưỡng dưới đây nhé.

Nước ép rau má đậu xanh thanh lọc giải nhiệt

Nguyên liệu: 200gram rau má, 100gram đậu xanh đã cà vỏ, 50gram đường cát trắng và 800ml nước lọc. Dụng cụ: máy xay sinh tố, rây lọc, nồi nấu, ly đựng nước ép,…

Nước ép rau má vô cùng dễ uống giúp thanh lọc cơ thể ngay từ bên trong Nước ép rau má vô cùng dễ uống giúp thanh lọc cơ thể ngay từ bên trong

Cách thực hiện: - Bước 1: Ngắt bỏ bớt phần thân cứng, rễ, các loại lá vàng, lá hỏng của rau má rồi đem rửa và ngâm nước muối loãng 10 phút rồi rửa lại thật sạch, cắt nhỏ để ráo. - Bước 2: Đậu xanh đã cà vỏ đem ngâm nước ấm khoảng 4 - 6 tiếng cho mềm. Rửa sạch để ráo rồi cho vào nồi đấu đến nhừ thì để nguội. - Bước 3: Cho rau má vào máy xay sinh tố cùng nước lọc để xay thật nhuyễn. Dùng rây lọc bỏ phần bã giữ lại phần nước trong. - Bước 4: Cho đậu xanh đã chín nhừ vào máy sinh tố cùng đường và xay nhuyễn. Đổ thêm nước rau má đã lọc vào và xay đến khi xanh mịn là được. Lưu ý: Nên chọn loại rau má ngon và sơ chế kĩ để đảm bảo chất lượng. Nước rau má đậu xanh có thể để trong tủ lạnh và nên sử dụng từ 1- 2 ngày.

Cách làm nước ép rau cần tây thải độc, giảm cân

Nguyên liệu: 200gram rau cần tây, 100ml nước lọc. Dụng cụ: Máy xay sinh tố, rây lọc, ly thủy tinh,…

Uống nước ép rau cần tây mỗi ngày giúp vóc dáng cân đối Uống nước ép rau cần tây mỗi ngày giúp vóc dáng cân đối

- Cần tây chọn lá to, còn tươi và không bị dập úa. Cần tây mua về đem rửa sạch và ngâm nước muối pha loãng. Sau đó rửa lại thêm một lần nữa và để ráo, thái khúc khoảng 5 – 7 cm - Cho vào máy xay sinh tố rau cần tây đã sơ chế để xay thật đều và thật nhuyễn. Nếu dùng trực tiếp bạn có thể rót ra ly và thưởng thức. Tuy nhiên nếu không uống được nhiều thì có thể dùng rây để rây kĩ giữ lại phần nước và bỏ đi phần bã. Vì mùi vị của rau cần tay khá hắc và khó uống nên bạn có thể cho thêm một chút nước lọc hoặc mật ong vào ly và khuấy đều cho dễ uống.

Cách làm nước ép rau diếp cá đẹp da trắng hồng

Nguyên liệu:200gram rau diếp cá, 2 thìa cafe đường trắng, nước lọc Dụng cụ: mấy xay sinh tố, rây lọc, ly thủy tinh,…

Nước ép rau diếp cá giúp là da phụ nữ mịn màng, khỏe khoắn Nước ép rau diếp cá giúp là da phụ nữ mịn màng, khỏe khoắn

Cách thực hiện: - Rau diếp cá chọn loại còn tươi, xanh và không dập úa. Rau mua về rửa sạch với nước, bỏ cọng già và ngâm nước muối pha loãng rồi rửa lại cho sạch vớt ra để ráo. - Cho rau diếp cá vào máy xay sinh tố cùng một chút nước lọc rồi xay cho thật mụn. Dùng rây lọc để lọc bỏ phần bã, chỉ để lại phần nước sử dụng. Bạn có thể uống trực tiếp nước ép rau diếp cá hoặc cho thêm vào một chút đường cho dễ uống. - Nếu uống không hết, bạn hãy để nước ép vào tủ lạnh và lấy ra khi dùng. Trong các công thức làm nước ép rau xanh, bạn luôn luôn cần phải có một chiếc máy xay sinh tố. Đây là dụng cụ vô vùng quan trọng để chế biến ra những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng chỉ trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, sở hữu một chiếc máy xay sinh tố thông minh, chất lượng an toàn và điều cần thiết. Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm máy xay sinh tố cối rời Omniblend. Máy xay sinh tố cối rời Omniblend làm bằng chất liệu BPA-free có độ bền và khả năngchứa nhiều thực phẩm với khối lượng lớn. Các vạch chia ở trên cối in rõ ràng bằng loại mực chuyên dụng không bị phai và có độ chia nhỏ nhất lên đến 1,5L. Lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu cứng đã được cấp bằng sáng chế với kích thước gần 4 inch giúp xay thực phẩm nhanh và nhuyễn hơn so với các loại máy xay sinh tố thông thường.

Máy sinh tố cối rời Omniblend giúp bạn có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng Máy sinh tố cối rời Omniblend giúp bạn có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng

Không những vậy, ở thiết kế của máy xay sinh tố Omniblend còn có phần trục xoay ở giữa giúp hỗ trợ quá trình xoay của máy. Phần nắp có lỗ thông GripperTM giúp bạn dễ dàng tháo rời để thêm hoặc bớt nguyên liệu vào cối. các bộ phần đều có thể tháo rời và lắp đặt dễ dàng tạo thuận lợi cho người sử dụng khi vệ sinh máy, giúp tiết kiệm thời gan và công sức khi thực hiện cách làm nước ép rau xanh cũng như các loại thức uống khác. Hiện nay, bạn có thể mua máy xay sinh tố Omniblend tại siêu thị Đại Vạn Phát ở địa chỉ 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Loại máy này được nhập nguyên chiếc chính hãng từ nước ngoài về, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Đặc biệt là thực hiện nhanh và giữ lại các chất dinh dưỡng trong nguyên liệu để bạn có thể tận hưởng những ly nước ép tươi ngon nhất. Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều cách làm nước ép rau xanh mà chị em có thể liên tục thay đổi và áp dụng hàng ngày để giúp mình tươi trẻ, xinh đẹp hơn. Ngoài ra, chị em cũng nên thực hiện một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để giữ gìn vóc dáng thon gọn đúng như mơ ước nhé.

Sản phẩm tương tự