Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất Sinh tố Berrino Việt Quất
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Việt Quất

120.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1988) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000031
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 120.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố Việt quất có thành phần gồm 40% trái Việt quất tươi được nghiền đặc, kết hợp với đường, nước và các hương vị tự nhiên, tạo thành một hỗn hợp mứt sệt trái cây. Sản phẩm có màu tím đẹp bắt, đóng chai với dung tích 600ml - 1l dễ sử dụng và bảo quản. Sinh tố Việt quất mà DVP Market đang phân phối thuộc thương hiệu Berrino - nhãn hiệu sinh tố 4 mùa nổi tiếng tại Việt Nam.
Sinh tố Việt quất có nhiều dưỡng chất quan trọng giúp đẹp da, chống lão hóa. Đồng thời cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Ăn nhiều trái việt quất tươi còn là cách hạn chế lượng cholesterol và mỡ thừa trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, cải thiện thị lực và trí nhớ. Trong ngành pha chế, các bartender thường ứng dụng nguyên liệu này để sáng tạo ra những loại đồ uống mới lạ, thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể kết hợp sinh tố Việt quất với sữa tươi (hoặc sữa chua/ kem sữa) với 1 chút đá bào. Hoặc bạn có thể dùng sinh tố Berrino kết hợp với các nguyên liệu khác tùy theo khẩu vị và sở thích của mình.
Sản phẩm đóng chai nên trước khi dùng bạn nhớ lắc đều. Sản phẩm bảo quản tốt nhất ở môi trường nhiệt độ phòng, khô ráo, thoáng mát. Sau khi mở chai, hãy để sinh tố Việt quất trong tủ lạnh ở nhiệt độ 5 - 10 độ C.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Oliu Xanh Crespo 250Ml
5.000 đ 25.000 đ
Cherry xanh Hosen 737g
138.000 đ 138.000 đ