Nguyên liệu pha chế
Sinh tố Berrino Xoài Sinh tố Berrino Xoài Sinh tố Berrino Xoài Sinh tố Berrino Xoài Sinh tố Berrino Xoài Sinh tố Berrino Xoài
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sinh tố Berrino Xoài

91.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Chưa bao gồm 10% VAT
12 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1034) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000033
  • Thương hiệu: Berrino
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 91.000 đ
Mô tả chi tiết

Sinh tố xoài là sự kết hợp giữa 40% xoài với đường, nước, chất ổn định, hương xoài tổng hợp, màu thực phẩm, chất bảo quản. Sản phẩm ở dạng sệt như mứt, có màu vàng của xoài, vị ngọt hơi chua cùng hương thơm hấp dẫn. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Sinh tố xoài cũng là một thức uống hấp dẫn, dễ chế biến. Trong xoài có chứa nhiều hợp chất, vitamin giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế cholesterol, làm đẹp da, bảo vệ thị lực. Bên cạnh đó, xoài còn có nhiều chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa và tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường. Để có một thức uống mới lạ, thơm ngon, bạn có thể kết hợp giữa sinh tố xoài với sữa chua, sữa tươi, đá bào,... chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ thường, tránh ánh mặt trời. Sau khi sử dụng, bạn nhớ đậy nắp kín và để trong ngăn mát tủ lạnh.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?