Nguyên liệu
Anchor - Whipping cream (1L) Anchor - Whipping cream (1L) Anchor - Whipping cream (1L) Anchor - Whipping cream (1L) Anchor - Whipping cream (1L) Anchor - Whipping cream (1L)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Anchor - Whipping cream (1L)

155.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 hộp/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (2398) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CHEESE000046
  • Thương hiệu: Anchor
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 155.000 đ
Mô tả chi tiết

• Nhãn hiệu: Anchor
• Xuất xứ: New Zealand
• Đặc điểm sản phẩm: dạng kem sệt, mềm mịn, màu trắng
• Quy cách đóng gói: Hộp 1 lít
• Hạn dùng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
• Bảo quản: Trong ngăn mát tủ lạnh, không để ở nhiệt độ thường hoặc ngăn đông.

Kem sữa tươi (Whipping Cream) là loại kem có nguồn gốc động vật, được làm từ sữa bò tươi theo quy trình: Sữa bò sau khi vắt ra, để trong vòng khoảng 24 tiếng sẽ thu được lớp váng nổi lên trên, chính là chất béo trong sữa. Sau khi hớt lớp váng, bằng nhiều cách xử lý khác nhau sẽ thu được váng sữa hoặc kem sữa tươi. Kem sữa tươi có dạng sệt, khi đánh bông lên, kem sẽ trở nên bông, xốp và mềm mịn. Kem sữa tươi có độ béo cao (>35,1%), Đây cũng là điểm để phân biệt kem sữa tươi với các chế phẩm khác từ chất béo của sữa. Do tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất, nên kem sữa tươi không chứa đường, có vị ngậy, béo, thơm và tan trong miệng.

Kem Sữa Tươi Hộp 1l

Kem sữa tươi được dùng làm bánh mousse, làm bánh pudding, caramen, kẹo socola tươi, kẹo caramen, làm nguyên liệu cho các món kem, dùng làm kem trang trí mặt bánh (khi đánh bông kem để phủ mặt bánh, cần cho thêm đường, gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị) hoặc làm kem trang trí các loại thức uống. Ngoài ra, kem sữa tươi còn có thể dùng trực tiếp để nấu các món ăn như súp hoặc trộn chung với trái cây. Có thể dùng kem sữa tươi để làm một số món ăn dặm cho bé, tăng thêm độ ngậy cho món ăn, giúp bé thêm ngon miệng. Có thể thêm đường và điều chỉnh độ ngọt tùy ý.

Nên bảo quản kem sữa tươi ở trong ngăn mát tủ lạnh. Tuyệt đối không để ở nhiệt độ thường hoặc ngăn đông. Sau khi mở nắp, cần lưu ý lau sạch miệng hộp, đóng kỹ mép hộp sau khi dùng và chỉ dùng tối đa trong vòng 1 tuần sau khi mở hộp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan