Nguyên liệu
Anchor  - Bơ lạt  (227g) Anchor  - Bơ lạt  (227g) Anchor  - Bơ lạt  (227g) Anchor  - Bơ lạt  (227g) Anchor  - Bơ lạt  (227g) Anchor  - Bơ lạt  (227g)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Anchor - Bơ lạt (227g)

102.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1994) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOW000000001
TỔNG: 102.000 đ
Mô tả chi tiết

• Nhãn hiệu:
• Xuất xứ: Pháp
• Đặc điểm sản phẩm: Dạng miếng, vị ngọt, hương thơm nhẹ
• Quy cách đóng gói: Gói 227g
• Hạn dùng: 06 tháng kể từ ngày sản xuất khi được bảo quản đông từ -9oC trở xuống. 3 tháng kể từ ngày rã đông và được bảo quản từ 2oC đến 8oC. Không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.
• Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ -18oC, sau khi rã đông thì bảo quản ở 8oC

Bơ lạt còn gọi là bơ nhạt, là loại bơ động vật, không chứa muối, có vị ngọt và hương thơm nhẹ, có thành phần gồm sữa bò dạng kem tiệt trùng, sữa nguyên chất. Bơ lạt chứa 82% chất béo, tạo độ béo ngậy cho món ăn.

Bơ lạt có thể sử dụng trực tiếp hoặc qua chế biến để làm các loại bánh bánh su kem, bánh quy bơ, bánh ngọt tạo độ xốp, giòn, không bị ỉu, giữ được độ giòn và mùi thơm trong khoảng thời gian dài. Bơ lạt còn được sử dụng để tạo lớp chống dính cho khuôn nướng bánh một cách hiệu quả. Ngoài ra, bơ lạt còn được dùng để làm kem. Bơ lạt còn dùng để phết lên bánh mì dùng làm bữa sáng thơm ngon.

Bơ Lạt Miếng 227g

Cách sử dụng:

Bạn có thể sử dụng bơ ở các dạng: lỏng, đánh bông và thái lát.

1. Dạng lỏng: Đun bơ trên bếp, bơ sẽ chảy thành dạng lỏng như dầu ăn, để nguội về nhiệt độ thường. Sau đó dùng thay thế cho dầu ăn trong công thức bánh gato để bánh thơm hơn hoặc phết lên bánh mì và đem đi nướng.

2. Đánh bông: Để bơ ở nhiệt độ thường đến khi bơ mềm ra (không được chảy nước) rồi đánh bông bằng máy để tạo độ xốp và nở cho bánh. Dạng này được sử dụng nhiều trong công thức bánh bông lan bơ.

3. Bơ để lạnh và thái lát: Bơ lạnh được bóp hoặc đánh chung với bột sống để tạo thành hỗn hợp bột trong các công thức của bánh pie hoặc 1 vài loại bánh mỳ. Ngoài ra, bạn có thể thái lát ăn kèm bánh mỳ hoặc cho vào các hỗn hợp nóng như custard để tạo hương vị béo ngậy và thơm mùi bơ.

Sau khi sử dụng, bọc kín bơ lạt, cho vào tủ lạnh. Dụng cụ cắt bơ luôn phải sạch sẽ và không dính vào các loại thực phẩm khác, tránh gây nhiễm vi khuẩn sang bơ, bơ sẽ nhanh hỏng.

Thời gian bảo quản trong tủ lạnh tối đa là 3 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?