product
Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tương Ớt Cj Chua Ngọt 300G

42.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1331) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TUONG0000016
  • Thương hiệu: CJ
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 42.000 đ
Mô tả chi tiết

Tương ớt chua ngọt là sản phẩm đến từ thương hiệu CJ có nguồn gốc xuất cứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm có dạng sệt màu đỏ cam, mang cả vị cay lẫn vị chua ngọt. Tương ớt đóng trong chai khối lượng 300g, sử dụng trong 12 tháng và bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Trong một chai tương ớt CJ chua ngọt thì có đến 83.4% là tương ớt, 4.6% là đường giấm, tinh chất chanh. Tương ớt sản xuất và đóng gói theo công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, chất lượng cao, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng hóa chất, chất bảo quản gây hại cho sức khỏe con người.

Tương Ớt CJ Chua Ngọt 300g

Trong lĩnh vực ăn uống, tương ớt chua ngọt CJ thường sử dụng để chấm trực tiếp hoặc để chế biến các món ăn mang màu sắc hấp dẫn, kích thích vị giác. So với các loại tương ớt khác, tương ớt chua ngọt CJ có vị cay đậm và hương vị thơm ngon hơn.

Sản phẩm đóng chai tiện lợi. Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan