Dụng cụ
Dao Thái Kiwi No.479 Dao Thái Kiwi No.479 Dao Thái Kiwi No.479 Dao Thái Kiwi No.479 Dao Thái Kiwi No.479 Dao Thái Kiwi No.479
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dao Thái Kiwi No.479

60.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1974) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DAO000000050
  • Thương hiệu: Kiwi
TỔNG: 60.000 đ
Mô tả chi tiết

Dao thái cán nhựa là dao thái loại trung, được dùng phổ biến để cắt thái các loại rau củ quả, thịt mỏng. Dao thái cán nhựa tại DVP Market được làm bằng chất liệu thép không rỉ, sáng bóng, sạch sẽ, dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, cán dao bằng nhựa chắc chắn cố định lưỡi dao, dễ cầm nắm, giúp việc cắt, thái nguyên liệu được nhanh chóng, dễ dàng. Lưỡi dao sắc bén còn giúp việc thái băm rau củ, thịt, cá được dễ dàng, nhanh chóng, mũi dao nhọn hỗ trợ trong việc gọt tỉa củ quả được tiện lợi.
Dao thái cán nhựa No.479
Dao thái cán nhựa giúp những người đầu bếp, người nội trợ, người học làm bếp có thể nhanh chóng thái hoặc băm các loại nguyên liệu để chế biến món ăn dễ dàng hơn. Nên vệ sinh dao sạch sẽ sau khi sử dụng. Sau khi rửa, lau khô dao bằng khăn sạch và bảo quản ở ống cắm dao hay một ngăn riêng biệt trong tủ bếp, tránh xa tầm tay trẻ em. Không nên ngâm dao lâu trong nước để bảo quản cán dao. Sản phẩm dao thái gỗ chất lượng, an toàn, giá cả tốt tại DVP Market là dụng cụ thiết thực trong gian bếp nhà bạn.
Bạn muốn mua dao có kích thước lớn hơn thì tham khảo tại đây: https://www.dvpmarket.com/san-pham/dao-thai-go-no-812/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Dao Âu
280.000 đ
Sản phẩm liên quan