Kiến Thức - Kỹ Năng

Nồi cơm điện hãng nào tốt nhất năm 2018?

09-10-2018

Trong căn bếp của các gia đình hiện nay không thể thiếu chiếc nồi cơm điện nhỏ gọn, tiện dụng. Đây là thiết bị nhằm hạn chế công sức và tiết kiệm thời gian làm bếp cho người nội trợ, nấu cơm ngon, mềm dẻo và chất lượng. Có thể thấy dòng sản phẩm này có rất nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau. Vậy nồi cơm điện hãng nào tốt nhất? Nhu cầu sử dụng nồi cơm điện không chỉ phục gia đình mà còn phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như nấu bếp ăn công nghiệp, văn phòng, quán ăn chuyên nghiệp… Nắm bắt từ thực tế này, các thương hiệu sản xuất đồ gia dụng liên tục cập nhật và cho ra đời rất nhiều mẫu nồi khác nhau. Do đó, khá nhiều khách hàng vẫn còn phân vân nồi cơm điện hãng nào tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin đưa ra 5 hãng nồi cơm điện uy tín, chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. thiết bị không thể thiếu

Nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp (Ảnh: Internet)

Các loại nồi cơm điện hiện nay

Tuy có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung nồi cơm điện tập trung chính ở 3 loại là nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần: - Nồi cơm điện cơ: là loại nôig dễ sử dụng với mức giá phải chăng rất phù hợp với các gia đình. Nồi nấu nhanh, tiết kiệm điện, thậm chí trẻ em và người già đều dùng được. Tuy nhiên nó chỉ có chức năng nấu và hâm nóng. - Nồi cơm điện tử: Là loại nồi có nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn, giữ nhiệt và giữ chất dinh dưỡng tốt. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá thành cao, cơm nấu lâu chín và sử dụng khá phức tạp. - Nồi cơm điện cao tần: Thiết kế bên ngoài của loại nồi này khá giống với nồi cơm điện tử. Nồi có nhiều chế độ nấu nhưng được cài đặt cơ chế nấu giống bếp từ nên cơm nhanh chín, đều và ngon hơn so với nồi cơm điện tử. Nếu khách hàng mua nồi cơm điện sử dụng trong gia đình muốn nhanh gọn mà không nhiều nhu cầu nướng khác nhau thì nên chọn nồi cơm điện từ. Còn nếu là người bận rộn thì nên chọn các loại nồi cơm điện tử sẽ hợp lý hơn.

Nồi cơm điện hãng nào tốt nhất?

Lựa chọn thương hiệu nồi cơm điện hãng nào tốt nhất là yếu tố rất quan trọng. Sự đa dạng của các thương hiệu trên thị trường điện gia dụng vừa đem lại lợi thế cho người tiêu dùng, vừa là thách thức nếu như không có những kinh nghiệm mua và lựa chọn.

Nồi cơm điện Sunhouse

Trong các loại nồi cơm điện trên thị trường, không thể thiếu dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sunhouse. Tuy không có nhiều chức năng cao cấp nhưng nồi cơm điện này lại đáp ứng tốt nhu cầu nấu ăn cơn bản trong gia đình, nấu nhanh và tiết kiệm điện năng. Mỗi chiếc nồi cơm điện Sunhouse có giá thành rẻ từ 300.000 VNĐ – hơn 2.000.000 VNĐ tùy thuộc dung tích. Với sự đa dạng của hơn 100 mẫu mã khác nhau, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình. Nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse được sử dụng khá phổ biến (Ảnh: Internet)

Nồi cơm điện Sharp

Sharp là thương hiệu nồi cơm điện của Thái Lan khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và được nhiều gia đình tin dùng. Sản phẩm ở đầy ngoài kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, công nghệ và chức năng trang bị vừa đủ còn có mức giá khá phải chăng. Trung bình mỗi chiếc nồi cơm điện có mức giá dao động từ 500.000VNĐ – 3.000.000 VNĐ rất phù hợp với điều kiện của các gia đình.

Nồi cơm điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng cao, sản phẩm an toàn, tiết kiệm điện năng. Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện Panasonic có khoảng 50 mãu mã với mức giá dao động từ 800.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ. Mỗi chiếc nồi có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng rất đáng để lựa chọn sử dụng trong gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu khá nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Thương hiệu này có cả hàng nội địa và nhập khẩu nên khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm mà mình mong muốn. Ưu điểm dễ thấy của nồi cơm điện Cuckoo đó chính là có nhiều chế độ nấu, gia nhiệt 4 chiều và giữ nhiệt tốtm thời gian nấu nhanh. Mức giá cho từng loại nồi dao động từ 1.000.000 VNNĐ – 3.500.000VNĐ. Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo có nhiều chế độ nấu đa dạng (Ảnh: Internet)

Nồi cơm điện Zojirushi

Cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nhưng nồi cơm điện Zojirushi lại ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và mang đẳng cấp cao. Đa số khách hàng khi chọn mua dòng sản phẩm Zojirushi thường chọn các mẫu nồi cơm điện từ và nồi cơm điện tử. Về phân khúc giá, nó nằm ở tầm trung bình đến cao với mức giá từ 800.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ. Lời khuyên cuối cùng là khi chọn mua nồi cơm điện hãng nào tốt nhất, bạn nên đến các trung tâm điện máy, cửa hàng chuyên dụng để được tư vấn và mua hàng chính hãng. Chúc quý khách hàng sẽ chọn được sản phẩm thật sự ưng ý và phù hợp với mình.

Sản phẩm tương tự