Kiến Thức - Kỹ Năng

Nên mua tủ lạnh loại nào tốt và giá cả phải chăng?

31-10-2018

Tủ lạnh không những là thiết bị bảo quản thực phẩm, đồ uống mà còn giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng hơn. Song cũng bởi điều đó nên rất nhiều người thắc mắc nên mua tủ lạnh loại nào tốt và giá thành lại phù hợp. Sau đây là 5 gợi ý về tủ lạnh mà bạn không nên bỏ qua để có thể tham khảo mua sử dụng nhé.

Trên thị trường đồ điện gia dụng hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh. Mỗi thương hiệu lại cho ra hàng chục loại tủ lạnh khác nhau từ loại mini cho đến loại cỡ lớn. Do đó nên mua tủ lạnh loại nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố khác nhau kiểu dáng, khả năng làm việc, điện năng tiêu thụ,…

Nên mua tủ lạnh loại nào tốt?

Để khách hàng có thể nắm bắt được những sản phẩm tủ lạnh tốt và có mức giá thành phù hợp, có thể mua và sử dụng trong gia đình, chúng tôi xin giới thiệu 5 loại tủ lạnh sau:

  • Tủ lạnh Sharp SJ-S280E-SL

Ngăn chứa tủ lạnh thông thoáng sạch sẽ

Ngăn chứa tủ lạnh thông thoáng sạch sẽ (Ảnh: Internet)

Đây là loại tủ lạnh 2 ngăn vô cùng thoáng rộng có thể giúp người dùng tận dụng được tối đá sức chứa ở bên trong. Các lớp khay được làm bằng kính chịu lực cao với khả năng chịu được khối lượng thực phẩm lên đến 100kg đảm bảo an toàn. Khi tủ lạnh hoạt động, dòng khí lạnh sẽ luân chuyển đều đi qua bộ lọc khử mùi nano bạc và lọc sạch các loại vi khuẩn, mùi hôi bên trong, từ đó hạn chế việc tủ lạnh có mùi cũng như các loại vi khuẩn có hại. Đặc biệt, tất cả các ngăn mát đều được lắp đèn led chiếu sáng khiến cho không gian tủ lạnh luôn sáng và dễ dàng lấy các thực phẩm khi cần. Tủ lạnh hoạt động ổn định ngay cả ở những nơi có nguồn điện thấp và tiết kiệm điện năng, giúp không gian phòng bếp trở nên sang trọng hơn hẳn.

  • Tủ lạnh Samsung 255L inverter RT25FARBDSA

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại (Ảnh: Internet)

Ngay từ bên ngoài, chiếc tủ lạnh này đã vô cùng bắt mắt bởi thiết kế màu bạc ánh kim vô cùng trẻ trung và năng động. Chiếc tủ lạnh này có dung tích sử dụng là 255L nên rất thích hợp dùng trong những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại với luồng khí lạnh tỏa đều ra theo nhiều hướng khiến cho thực phẩm đựng bên trong luôn đảm bảo được làm lạnh đều và giữ được lâu dài. Nhờ trang bị bộ lọc kháng khuẩn Deodorizing Filter mà các loại vi khuẩn đều bị tiêu diệt, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của thực phẩm. Các khay đựng của tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA cũng được làm từ loại kính chịu lực tốt kết hợp với dạng kéo trượt giúp người dùng tiện lợi trong việc sắp xếp và lấy thực phẩm. Với mức giá thành tương đối rẻ và phù hợp thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi cho các gia đình.

  • Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV

Có vẻ các dòng tủ lạnh của thương hiệu Samsung rất được khách hàng tin tưởng về chất lượng hiệu quả. Một sản phẩm giúp khách hàng giải quyết tốt nỗi lo nên mua tủ lạnh loại nào đó chính là Samsung RT29K5532S8/SV. bên ngoài mang phong cách hiện đại

Mãu mã bên ngoài mang phong cách hiện đại (Ảnh: Internet)

Chiếc tủ lạnh này sở hữu đến 2 dàn lạnh độc lập duy nhất chỉ có ở thương hiệu Sam sung cùng công nghệ làm lành kép tăng cường Twin Cooling System Plus giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày. Đây được xem là một ưu thế tuyệt vời, khắc phục tốt những khuyết điểm của các loại tủ lạnh thông thường như thực phẩm nhanh hư hoặc có mùi. Hệ thống đèn led chiếu sáng của tủ lạnh Samsung nằm ở phía trên tủ đông và tủ làm lạnh không chỉ đáp ứng khả năng chiếu sáng bền bỉ, mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm điện năng giúp người dùng dễ dàng quan sát và tìm thấy tất cả các loại thực phẩm bên trong. Tủ có ngăn đá không đóng tuyết và làm lạnh nhanh, lọc khử mùi tốt và quan trọng là không tiêu tốn quá nhiều điện trong quá trình hoạt động.

  • Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BA228VSVN

Thiết kế trang bị nhiều chức năng

Thiết kế trang bị nhiều chức năng tiện tích (Ảnh: Internet)

Chiếc tủ lạnh này có dung tích là 200L và mang một thiết kế vô cùng hiện đại, đẳng cấp bằng gam màu bạc ánh kim nổi bật. Nó sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến khiến cho bề mặt tủ không bị đóng tuyết, hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama hơi lạnh được tỏ đều khắp các ngăn chứa, đảm bảo luôn thông thoáng để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Ở ngăn bảo quản rau củ có thêm khả năng giữ ẩm cao do đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc rau củ bị héo ú hoặc nhanh tàn sau khi để vào bên trong. Đây cũng là dòng tủ lạnh khá tiết kiệm điện năng và phù hợp sử dụng trong gia đình.

  • Tủ lạnh Electrolux ETB2102MG

Tủ lạnh Electrolux ETB2102MG có khá nhiều tính năng thông minh để bạn sở hữu khi hệ thống khử mùi Fresh Taste kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi, tiêu diệt đến 99,8% vi khuẩn có hại xâm nhập. Ngăn rau củ MarketFresh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm để bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, tránh tình trạng héo quá trong thời gian dài. Ngoài ra nó đảm bảo thành phần dinh dưỡng của thực phẩm và chúng sẽ không bị mất đi trong quá trình bảo quản. Với dung tích đạt 210L cùng kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, bạn có thể tham khảo sử dụng loại tủ lạnh này trong gia đình.

Để có thêm một số kinh nghiệm mua sắm và thông tin sản phẩm, trước khi quyết định nên mua tủ lạnh loại nào tốt bạn nên đến các trung tâm điện máy để tham khảo và lắng nghe tư vấn. Chúc bạn sẽ mua và chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Sản phẩm liên quan
Sản phẩm tương tự