Kiến Thức - Kỹ Năng

Nên mua máy pha cà phê loại nào để kinh doanh?

19-03-2019

Sử dụng máy pha cà phê trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống không chỉ thịnh hành ở các nước phương Tây mà đã dần mở rộng và phổ biến tại Việt Nam. Nhưng điều mà các nhà kinh doanh đau đầu nhất là nên mua máy pha cà phê loại nào tốt và chất lượng. Hãy tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy pha cà phê hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với kích cỡ, công suất và năng suất làm việc khác nhau. Muốn biết nên mua máy pha cà phê loại nào, điều đầu tiên khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích của mình là gì, điều kiện kinh tế và những yêu cầu của mình với một thiết bị pha chế. Chỉ khi nắm được rõ các thông tin này, việc lựa chọn một chiếc máy sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

>> Có nên mua máy pha cà phê hay không?

>> Hướng dẫn cách pha cà phê espresso bằng máy

>> Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Carimali Pratica 2 Group

Máy pha cà phê hỗ trợ barista


Máy pha cà phê hỗ trợ barista làm tốt công việc pha chế

Nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê

 

Theo các chuyên gia, một ly espresso ngon không thể pha bằng phin thường mà phải được pha bằng chính loại máy pha chuyên nghiệp. Chúng vừa giúp bạn pha nhanh, chuẩn xác lại đảm bảo chất lượng đồng đều ở những lần pha khác nhau.

Đối với một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp, nguyên lý hoạt động của nó dựa vào việc dùng áp suất hơi nước, lượng cà phê được nén đến mức độ định để chiết xuất ra những giọt cà phê ngon và hảo hạng, giữ được tối đa lượng cafein có trong hạt cà phê. Trong quá trình nén hơi nước, nước sẽ được cho vào trong nồi hơi đun liên tục ở nhiệt độ cao khiến cho hơi nước không thể ngưng tụ, áp suất nồi hơi tăng lên. Đến khi đạt tới yêu cầu chiết xuất, người dùng chỉ cần xả hơi nước lên cà phê để có được một tách espresso như ý.

Top 5 loại máy pha cà phê tốt nhất để kinh doanh

Máy pha cà phê được chia ra nhiều loại, nhiều dòng khác nhau để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng kinh doanh, sử dụng trong gia đình hoặc nhà hàng khách sạn. Riêng về loại máy pha cà phê tốt nhất để kinh doanh, bạn có thể tham khảo ngay 5 loại sau đây:

  • Máy pha Faema E98 Auto

Đây là loại máy pha bán tự động được sản xuất tại Italia – quê hương của món cà phê Espresso. Ngoài thiết kế chắc chắn, cấu tạo mạnh mẽ gồm 2 vòi hơi và 1 vòi nước nóng, máy còn sở hữu công nghệ nồi hơi thông minh Smart Boiler cấp bằng sáng chế, hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn Thermal Flexibility cấp bằng sáng chế, vòi đánh sữa tự động, chế độ tự cấp nước.

Máy có công suất 5000W, dung tích 1L với khả năng làm việc liên tục 80 – 200ly/giờ đáp ứng nhu cầu phục vụ quán đông khách. Sản phẩm sử dụng được với nhiều hỗn hợp cà phê khác nhau, thực hiện đa chức năng pha cafe, espresso, đánh sữa,…

  • Máy pha Breville 870 XL

Đây tiếp tục là một loại máy pha bán tự động thích hợp với các mô hình kinh doanh cà phê chuyên nghiệp. Máy sản xuất tại Úc theo công nghệ hiện đại, đã dành rất nhiều giải thưởng lớn của Hiệp hội cafe lớn nhất thế giới SCAA.

Máy pha Breville 870 XL


                                                                                                                              Máy  pha Breville 870 XL (Ảnh: Internet)

Máy tích hợp khả năng xay pha vô cùng tiện lợi với mức công suất 1600W, dung tích 2L cùng núm điều chỉnh 18 kích thước xay độ mịn bột cà phê. Mỗi ngày máy pha được khoảng 80 ly cà phê với chức nặng tự động điều chỉnh nhiệt độ pha chế cùng 4 giỏ cho chất lượng cà phê hoàn hảo.

  • Máy pha Rancilio Classe 5 USB 2 Group

Đây là loại máy pha thế hệ mới của thương hiệu Rancilio với thiết kế mạnh mẽ, dung tích bình nước lên đến 11L cùng khả năng pha chế liên tục rất phù hợp để kinh doanh quán cà phê chuyên nghiệp.

Máy pha cà phê Rancilio


Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group (Ảnh: Internet)

Máy hoạt động với công suất 4300W, trang bị 2 cần gạt C-Lever theo công nghệ độc quyền của Rancilio với chức năng làm nóng sữa và tạo bọt. Ngoài ra, nó còn sở hữu hệ thống quản lý thông minh bằng việc bấm nút vệ sinh tự động sau khi pha chế. Nhờ đó đảm bảo có thể pha chế cà nhanh, liên tục và mang đến chất lượng đồng đều như nhau.

>> Tham khảo thêm các dòng máy pha cà phê Rancilio

  • Máy pha Carimali 2 Group

Đây là loại máy pha cà phê tự động được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với mức công suất là 3150W. Sản phẩm cấu tạo gồm có 2 vòi hơi và 2 vòi rót tiện dụng. Các bộ phận khác được thiết kế chắc chắn đầy mạnh mẽ. Máy thích hợp với những quán cà phê phục vụ 200 – 300 ly/ ngày.

 Máy pha cà phê Carimali


                                                                                                                        Máy pha cà phê Carimali 2 Group (Ảnh: Internet)

Ở máy pha cà phê Carimali 2 Group có bảng điều khiển với 5 nút định lượng dễ dàng chiết xuất cà phê theo từng short. Cà phê được chiết xuất có mùi thơm và chất lượng hoàn hảo, đạt đúng tiêu chuẩn của một ly Espresso chuyên nghiệp.

  • Máy pha Casadio UNDICI 01 Group

Đến từ một trong những thương hiệu sản xuất máy pha hàng đầu của Ý, Casadio UNDICI 01 Group mang chất lượng tốt và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Máy có công suất lên đến 3300W, nồi hơi dung tích 5L giúp duy trì sự ổn định của áp suất nước và áp suất vòi hơi. Trên thân máy có bộ vi xử lý cài đặt giúp lập trình chính xác lượng nước theo nhu cầu, giảm thiểu thời gian pha chế.

Máy pha cà phê Casadio


Máy pha cafe Casadio UNDICI 01 Group (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, máy sở hữu hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định đảm bảo độ hoàn hảo của chất lượng cà phê sau khi chiết xuất. Không những vậy còn trang bị vòi đánh sữa, vòi phun nước nóng xoay 180 độ hỗ trợ làm ấm tách trước khi pha. Từ đó dễ dàng làm nên những ly cà phê đầy hấp dẫn.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn mua các loại máy pha chuyên nghiệp chất lượng cao. Hãy đến siêu thị Đại Vạn phát – cơ sở phân phối máy xay pha chính hãng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện và các giấy tờ đầy đủ, đảm bảo đưa đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

dvpmarket

Mòng rằng đến đây, khách hàng đã biết được nên mua máy pha cà phê loại nào tốt và chất lượng để chuẩn bị cho quán, cửa hàng của mình. Tốt nhất bạn vẫn nên đến trực tiếp tại các địa chỉ phân phối chính hãng để được nhân viên tư vấn, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ.

Sản phẩm tương tự