Kiến Thức - Kỹ Năng

Điểm danh nguyên liệu pha chế trà sữa hot nhất hiện nay

27-06-2018

Hương vị thơm ngon dễ uống, mức độ phủ sóng rộng khắp khiến nhiều người quyết định mở quán kinh doanh trà sữa. Nguyên liệu pha chế là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của trà sữa. Chính vì thế, việc chọn lọc nguyên liệu pha chế trà sữa chất lượng và hot nhất hiện nay là một bí quyết mà bạn không thể bỏ qua.

Nhiều người nghĩ trà sữa là loại thức uống dễ pha, dễ uống, tuy nhiên, một ly trà sữa ngon cần hội đủ nhiều yếu tố như đậm hương trà, thơm hương sữa, đủ vị béo, thạch đi kèm dẻo dai… Bạn hoàn toàn có thể pha được một ly trà sữa ngon nếu biết cách chọn và xử lý nguyên liệu.

Trà sữa ngon cần sự kết hợp hài hòa

Trà sữa ngon cần sự kết hợp hài hòa của tất cả nguyên liệu pha chế

Sử dụng nguyên liệu pha chế chất lượng, đúng xu hướng hiện nay mang đến nhiều lợi ích. Bạn có thể ứng dụng trong pha chế tại gia, pha chế số lượng lớn kinh doanh và tạo dựng uy tín với khách hàng – chìa khóa duy trì cửa hàng lâu dài.

Pha chế tại nhà hay kinh doanh đều cần chất lượng

Trà sữa vẫn còn vướng “nỗi oan” khi nhiều người hiện nay vì tham lợi mà sử dụng các nguyên liệu kém chất lượng. Chính vì điều này, nhiều người đến tham gia các lớp chuyên đề pha chế trà sữa để mở quán kinh doanh và tự làm tại nhà chia sẻ ngoài học hỏi kỹ thuật đúng, ai cũng muốn biết thêm các nguyên liệu chuẩn để đảm bảo trà sữa vừa chất lượng vừa an toàn.

Nguyên liệu pha trà sữa

Nguyên liệu pha trà sữa và làm trân châu đều cần đảm bảo chất lượng

Nguyên liệu chất lượng giá tốt – nền tảng tạo uy tín với khách hàng

Có nhiều chi tiết khác nhau cần chuẩn bị khi mở quán kinh doanh trà sữa như mặt bằng, cách trang trí, nhận dạng thương hiệu,… và nhất định không được xem nhẹ bước chọn nguyên liệu pha chế. Ngày khai trương, chính chất lượng sẽ là yếu tố quyết định bạn có thể giữ chân khách hàng quay lại hay không.

Trà sữa hấp dẫn trong cách trình bày

Trà sữa hấp dẫn trong cách trình bày đẹp mắt lẫn hương vị thơm ngon

Bạn đừng quá vì lợi nhuận mà tìm nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không tạo ra được hương vị như ý. Nguyên liệu chất lượng, xuất xứ rõ ràng không chỉ giúp bạn pha được những ly trà sữa thơm ngon, chuẩn vị mà còn ghi điểm và tạo dựng được uy tín với khách hàng.

6 nhóm nguyên liệu không thể thiếu khi pha chế trà sữa

- Các loại trà: Trà sữa đúng chuẩn phải có mùi trà đậm đà, không bị mùi sữa lấn át. Có nhiều loại trà khác nhau được dùng làm nền trà, tạo nên hương trà phong phú cho ly trà sữa, được nhiều thương hiệu trà sữa lớn tin dùng như: Trà Đào túi lọc Phúc Long, Hồng Trà Hoa Hồng túi lọc Phúc Long, Trà Cổ Thụ Shan Tuyết Yên Minh, Hồng trà Tân Nam Bắc, Trà Xanh Folliet, Trà Đen Pavo's, Trà lài King, Hồng Trà Túi Lọc Long Phú,…

Trà sen Phúc Long

Trà sen Phúc Long

Trà xanh túi lọc Phúc Long

Trà xanh túi lọc Phúc Long

Trà đen Pavo's

Trà đen Pavo's nổi tiếng với chất lượng và cho màu trong, không đục

Hồng trà Tân Nam Bắc

Hồng trà Tân Nam Bắc là nguyên liệu không thể thiếu cho các loại hồng trà, trà sữa

- Bột sữa: Bột sữa là nguyên liệu quan trọng tạo nên hương vị béo thơm cho ly trà sữa cũng như giúp trà sữa có thể bảo quản được lâu hơn thay vì sử dụng các sữa tươi hay sữa đặc. B One, B Two (xuất xứ Thái Lan) và bột sữa nguyên kem New Zeland là 3 loại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bột sữa B One, B Two

Bột sữa B One, B Two (xuất xứ Thái Lan) có giá thành phải chăng, chất lượng

Bột sữa nguyên kem New Zeland

Bột sữa nguyên kem New Zeland giúp trà sữa có vị béo

- Đường cát/ đường nước: Đường cát hay đường nước là nguyên liệu phụ tạo độ ngọt cho ly trà sữa và khi làm các loại thạch. Ngoài ra, đường nước giúp bạn dễ dàng gia giảm độ ngọt cho ly trà sữa theo yêu cầu của khách hàng. Cách nấu đường nước không dễ, nếu không khéo, đường có thể bị xỉn màu và xảy ra hiện tượng lại đường khiến bạn không thể sử dụng lâu dài.

Nước đường với vị ngọt sâu

Nước đường với công thức độc quyền cho vị ngọt sâu

- Nguyên liệu làm các loại thạch và trân châu: Rau câu con cá dẻo Hiệp Long, Thảo Vân, trân châu trắng Gia Uy hay các loại trân châu đen làm sẵn được nhiều người ưa chuộng vì tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Nguyên liệu làm thạch, trân châu

Nguyên liệu làm thạch, trân châu quan trọng không kém trà và sữa

Bột rau câu dẻo

Bột rau câu dẻo – nguyên liệu làm thạch trà sữa

- Đường đen: Trở thành nguyên liệu hot nhất hiện nay từ khi cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen xâm chiếm mọi nẻo đường, đường đen hiện nay có nhiều loại như đường đen Đài Loan, đường đen Hàn Quốc,… Tùy vào quy mô kinh doanh và mức kinh phí hiện có mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại đường đen phù hợp.

- Nguyên liệu tạo mùi, tạo màu: Các nguyên liệu tạo mùi, tạo màu an toàn từ các thương hiệu có uy tín có thể kể đến Bột khoai môn Mole Đài Loan và các dòng syrup của thương hiệu nổi tiếng Monin: Syrup Monin Popcorn, Syrup Monin Pomegranate (lựu), Syrup Monin Pink Grapefruit (bưởi hồng), Syrup Monin Pandan (dứa xanh),…

ĐVP Market – Địa chỉ tin cậy mua nguyên liệu chất lượng giá tốt

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nguyên liệu pha trà sữa được ưa chuộng nhất hiện nay tại Siêu thị ĐVP Market, 259B, Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website dvpmarket.com. Siêu thị phục vụ cả khách mua lẻ pha chế tại gia và mua sỉ kinh doanh cửa hàng trà sữa. Với những đơn hàng mua sỉ số lượng lớn và hợp tác lâu dài, ĐVP sẽ mang đến nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu hấp dẫn. Tìm được nguồn nguyên liệu pha chế trà sữa chất lượng, đúng xu hướng và giá cả phải chăng không phải là chuyện quá khó khăn. Bạn sẽ yên tâm kinh doanh trà sữa, mang đến thức uống chất lượng cho khách hàng mà không phải băn khoăn nhiều về nguồn nguyên liệu khi chọn đúng địa chỉ cung cấp uy tín.

Sản phẩm tương tự