Kiến Thức - Kỹ Năng

Có nên mua máy xay sinh tố Philips không?

21-03-2019

Philips là một thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi nó sở hàng loại các sản phẩm điện gia dụng tiện ích như máy xay sinh tố, ấm đun nước, máy ép hoa quả, tủ lạnh, ti vi,… Riêng về máy xay sinh tố thì thương hiệu này đã làm tốt nhiệm vụ tiếp cận gần hơn với khách hàng khi liên tục chịu khó tung các sản phẩm ngày càng cải tiến về chất lượng và mẫu mãu, giá thành lại phải chăng. Song giữa vô vàn các thương hiệu như hiện nay thì có nên mua máy xay sinh tố Philips không?

Có thể nói, máy xay sinh tố dường như là dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại khi giúp bạn tự tay làm những đồ uống cực ngon ngay tại nhà mình. Mua máy xay sinh tố Philips có ưu điểm dễ thấy đó chính là nó nhỏ gọn, tiện lợi và đa dạng chức năng, tốc độ xay nghiền. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có mức giá từ thấp đến cao, đáp ứng điều kiện kinh tế và nhu cầu sở hữu của các gia đình. Chính vì vậy, đây cũng được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Làm sinh tố chuối kiwi

Làm sinh tố chuối kiwi dễ dàng với máy xay Philips (Ảnh: Internet)

Có nên mua máy xay sinh tố Philips không?

Để quyết định có nên chọn sản phẩm này hay không, đầu tiên bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm và nhược điểm của các loại máy xay sinh tố Philips hiện nay nhé.

Ưu điểm

- Mẫu mã đa dạng, công suất lớn: Thương hiệu này có đủ loại từ dòng máy xay sinh tố cầm tay đến loại để bàn, từ loại cối đơn cho đến 2 cối, 3 cối, 5 cối, 7 cối. Theo đó công suất máy của thương hiệu này cũng được đánh giá là cao và nó đáp ứng được nhu cầu xay nghiền nhiều loại nguyên liệu, thực phẩm khác nhau.

- Có độ bền bỉ cao: Hầu hết các sản phẩm đều được làm từ chất liệu bền bỉ với lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, siêu sắc, siêu bền có khả năng xay nghiền nguyên liệu nhanh. Các cối xay hoặc làm từ thủy tinh siêu bền hoặc làm từ nhựa cao cấp kháng khuẩn, hạn chế nứt vỡ nên có tuổi thọ khá cao.

- Trang bị nhiều chức năng xay: Mỗi chiếc máy xay sinh tố Philips khi được nghiên cứu sản xuất đều cố gắng trang bị nhiều chức năng xay để kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, máy còn có thêm các chức năng tiện dụng đi kèm như nhào trộn nguyên liệu, ép thực phẩm,… Máy đảm bảo vận hành êm ái, không bị rung lắc trong quá trình hoạt động.

Máy ép Philips kiểu dáng đẹp

Máy ép Philips kiểu dáng đẹp, đa dạng chức năng (Ảnh: Internet)

Nhược điểm

- Máy gây tiếng ồn lớn khi hoạt động: Đây là đặc điểm thường thấy ở đa số các loại máy xay sinh tố hiện nay trên thị trường chứ không riêng gì Philips. Để khắc phục điều này, bạn có thể mua thêm hộp chống ồn để đựng bên ngoài.

- Không xay tốt các nguyên liệu cứng: Phần lớn các máy của Philips không đảm bảo xay nghiền các nguyên liệu cứng nhuyễn mịn như máy của Vitamix, Omniblend hoặc Blendted,…

- Với những máy cao cấp, nhiều chức năng và độ bền cao thì giá thành sẽ tương đối cao hơn so với các loại máy xay sinh tố của các thương hiệu khác.

Mua máy xay sinh tố Philips ở đâu?

Tại Việt Nam, không khó để tìm thấy các địa chỉ bán máy xay sinh tố Philips. Nhưng để đảm bảo hàng chính hãng, có nhiều dòng lựa chọn và có chất lượng tốt thì bạn nên đến các trung tâm điện máy hoặc các cửa hàng phân phối chính thức của thương hiệu này. Một gợi ý tốt dành cho những ai đang có nhu cầu mua máy xay sinh tố Philips là có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát (259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Đây là một siêu thị chuyên về các nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị máy móc ngành F&B được rất nhiều khách hàng trong nước đánh giá cao. Tại siêu thị hiện nay có hơn 10 loại máy xay sinh tố khác nhau của thương hiệu Philips từ loại để bàn cho đến loại cầm tay, từ loại dành cho gia đình cho đến loại dùng trong cửa hàng kinh doanh đồ uống. Các máy được nhập khẩu chính hãng, bao gồm đầy đủ các phụ kiện/ linh kiện đi kèm đầy đủ.

Các loại máy xay sinh tố

Các loại máy xay sinh tố vô cùng phong phú

Ngoài ra, tại siêu thị cũng có rất nhiều loại máy xay sinh tố đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi trên thế giới để khách hàng có cơ hội tham quan tìm hiểu. lắng nghe tư vấn để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình. Hy vọng rằng, một khi đã biết được địa chỉ mua máy xay sinh tố Philips ở đâu chất lượng, khách hàng sẽ yên tâm hơn trong quyết định chọn mua và tìm được sản phẩm đúng với nhu cầu.

Sản phẩm tương tự