Kiến Thức - Kỹ Năng

4 điều “khắc cốt ghi tâm” khi chọn mua máy làm đá trong hè 2018

03-07-2018
Mùa hè oi bức, nắng nóng cũng chính là thời điểm mà nhu cầu sử dụng nước đá của người dân tăng lên chóng mặt. Đặc biệt ở những quầy bar, cửa hàng, nhà hàng chuyên về đồ uống thì tỷ lệ tiêu thụ đá còn nhiều gấp vài chục lần. Chính vì vậy, trang bị những chiếc máy làm đá công nghiệp sẽ giúp bạn kịp thời giải quyết nỗi khó khăn này. Máy làm đá công nghiệp là thiết bị được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với tiến trình hoạt động thông minh giúp làm đá nhanh chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những viên đá mát lạnh, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Khi chọn mua máy làm đá công nghiệp, bạn phải đặc biệt ghi nhớ 4 điều khắc cốt ghi tâm này.

Xác định loại đá mà mình cần là gì?

Nhu cầu sử dụng đá cho từng đơn vị khách hàng là khác nhau bởi nó căn cứ vào mục đích sử dụng. Chính vì vậy, khi chọn mua máy làm đá công nghiệp thì yếu tố này luôn phải đặt lên hàng đầu. Đá tuyết thường sử dụng trong pha chế

Đá tuyết thường sử dụng trong pha chế đồ uống

Ví dụ như đá sử dụng trong các gia đình, cửa hàng đồ uống, sinh tố,… thường là đá viên dạng nhỏ, đá tuyết hoặc đá hình trụ rỗng. Trong khi đó, đá dùng cho các cửa hàng thủy hải sản hoặc các công ty đông lạnh thực phẩm thường là đá vảy, đá cây,… Do đó, tùy thuộc vào mục đích kinh doanh cũng như mô hình sử dụng mà bạn xác định rõ ràng loại máy làm đá công nghiệp mình cần mua là gì để đảm bảo hiệu quả.

Quan tâm đến các thông số kĩ thuật

Đọc và nắm kĩ các thông số kĩ thuật của máy về kích thước, dung tích ngăn chứa đá, công suất, năng suất hoạt động,… Đây là những thông tin rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và sản lượng đá làm ra mỗi ngày. Người mua nên ước lượng được khối lượng đá mà mình sử dụng bình quân một ngày là bao nhiêu để chọn những máy có công suất phù hợp. Lưu ý là nên chọn những loại máy có công suất cao hơn một chút để đảm bảo vẫn có đủ đá sử dụng trong một số trường hợp đột xuất.

Lựa chọn thương hiệu sản xuất máy làm đá uy tín

Các dòng sản phẩm máy làm đá hiện nay trên thị trường khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên nó có sự phân khúc rõ ràng về giá cả và chất lượng máy từ loại bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với mình. Đá làm ra sạch, tinh khiết

Đá làm ra sạch, tinh khiết và đảm bảo vệ sinh

Nên chọn máy làm đá có xuất xứ từ các thương hiệu lớn châu Âu hoặc Mý vì nó sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chất liệu tốt mang độ bền cao. Máy cho chất lượng đá sạch, đảm bảo tinh khiết và an toàn. Một số thương hiệu tốt mà bạn có thể tham khảo như Kaiser, Paxike, Manitowoc, Hoshizaki,… Mua máy làm đá ở các thương hiệu uy tín một phần giúp khách hàng sử dụng yên tâm hơn về chất lượng của máy. Đồng thời có những chính sách bảo hành, sửa chữa phù hợp để đảm bảo máy luôn hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Test thử khả năng vận hành

Dù là loại máy làm đá nào đi chăng nữa thì trước khi mua khách hàng cần test thử khả năng vận hành của nó. Trong thời gian test máy, bạn được quan sát và có những đánh giá trực tiếp về chất lượng máy làm ra, thời gian, tốc độ thực hiện làm đá. Đồng thời, việc test máy làm đá trước khi mua giúp bạn kiểm tra được máy có gặp phải vấn đề hay sai sót gì trong quá trình hoạt động để thông báo nhà sản xuất tìm biện pháp giải quyết nhanh nhất. Nếu có nhu cầu mua máy làm đá công nghiệp, bạn có thể đến showroom của siêu thị Đại Vạn Phát để tham khảo. Ở đây có khá nhiều loại máy làm đá công nghiệp, tuy nhiên hot nhất là máy làm đá Paxike by-260 và máy làm đá Kaiser IMK-55S. Máy làm đá công nghiệp Kaiser IMK-55S

Máy làm đá công nghiệp Kaiser IMK-55S

Máy làm đá Kaiser IMK-55S là loại máy có xuất xứ từ Hàn Quốc với ngăn chứa đá lên đến 25kg có khả năng làm được 60kg đá/ngày. Máy có hệ thống làm lạnh bằng không khí giúp tiết kiệm điện năng, chất liệu bao bọc bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy có mức giá tầm trung khoảng 29.900.000VNĐ thích hợp với các cửa hàng đồ uống kinh doanh. Nếu bạn cần một loại máy làm đá có dung tích lớn hơn thì có thể chọn Paxike by-260. Loại máy này có dung tích chứa đá là 55kg và mỗi ngày có thể làm được tối đa 115kg đá viên lạnh. Máy có hệ thống điều khiển thông minh, làm đá nhanh mà không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Mức giá loại máy này là 40.500.000VNĐ. Các dòng máy làm đá ở siêu thị Đại Vạn Phát được nhập khẩu chính hãng từ phía nhà sản xuất với giấy tờ rõ ràng. Bạn được kiểm tra và test thử máy, được hưởng chính sách bảo hành cũng như hướng dẫn cách thức sử dụng, bảo quản máy lâu dài. Sử dụng máy làm đá công nghiệp không chỉ đảm bảo về chất lượng đá, đảm bảo tốt sức khỏe người dùng mà còn phục vụ hiệu quả hoạt động kinh doanh. Bằng những thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng bạn chọn được loại máy phù hợp nhất với mình.
Sản phẩm tương tự