Trái cây đóng hộp
Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g) Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g) Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g) Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g) Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g) Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Wonderful - Tép bưởi nước đường (850g)

93.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2313) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLN000000067
  • Thương hiệu: Wonderful
  • MÃ SP: NLN000000067
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 850g
  • Thành phần: tép bưởi, đường, nước, chất điều chỉnh độ axit E330, màu đỏ thực phẩm Monascus
  • Công dụng: dùng làm pha chế đồ uống
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 93.000 đ
Mô tả chi tiết

Tép bưởi nước đường Wonderful 850g là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng các loại thức uống làm tăng độ phong phú cho hương vị của thức uống. Sản phẩm này tuyệt đối không có chất bảo quản, không chất phụ gia, đều theo quy trình phương pháp nấu ủ chuyên nghiệp của công ty thực phẩm, khách hàng có thể tuyệt đối an tâm mua và sử dụng. 

Tép bưởi nước đường được tinh chọn những trái bưởi tươi ngon, tép bưởi căng tròn mọng nước làm nguyên liệu. Thông qua xử lý bằng kỹ thuật đặc biệt để loại bỏ vị đắng của bưởi và làm cho hương vị thơm ngon hơn. Tép bưởi nước đường mở nắp có thể dùng luôn, rất thuận tiện, những tép bưởi thơm ngon giữ tròn hương vị, độ ngọt vừa phải. Đồng thời được đóng trong hộp với khối lượng 850g.

Tép bưởi nước đường không chỉ kết hợp cùng bưởi đỏ, tép bưởi nước đường còn có thể kết hợp cùng nước chanh, quýt hồng, trà hoa quả,…thích hợp dùng để pha chế ra thức uống giải khát. 

Tép bưởi nước đường được tinh chọn những trái bưởi tươi ngon, tép bưởi căng tròn mọng nước làm nguyên liệu

Thông qua xử lý bằng kỹ thuật đặc biệt để loại bỏ vị đắng của bưởi và làm cho hương vị thơm ngon hơn

Tép bưởi nước đường mở nắp có thể dùng luôn, rất thuận tiện, những tép bưởi thơm ngon giữ tròn hương vị, độ ngọt vừa phải

Đồng thời được đóng trong hộp với khối lượng 850g

Lưu ý: Sản phẩm sau khi mở cần đóng kín hộp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tránh để trà bưởi mật ong ở nơi có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao, sử dụng hết trong vòng 3 ngày sau khi mở nắp.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả