Trái cây đóng hộp
Wonderful - Trà bưởi mật ong (1kg) Wonderful - Trà bưởi mật ong (1kg) Wonderful - Trà bưởi mật ong (1kg) Wonderful - Trà bưởi mật ong (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Wonderful - Trà bưởi mật ong (1kg)

135.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1991) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLN000000068
  • Thương hiệu: Wonderful
  • MÃ SP: NLN000000068
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: 100% tép bưởi và mật ong rừng nguyên chất
  • Khối lượng: 1kg
  • Hương vị : thơm ngon, độ ngọt vừa phải
  • Công dụng: pha chế đồ uống
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 135.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà bưởi mật ong Wonderful được sản xuất theo công nghệ Đài Loan được tuyển chọn bởi 100% từ bưởi tươi và mật ong nguyên chất không có chất bảo quản. Sản phẩm không chất phụ gia, chất lượng đảm bảo, an toàn thực phẩm chỉ sử dụng nguyên liệu an toàn - đúng tiêu chuẩn. 

Thành phần chính của trà bưởi mật ong bao gồm cùi bưởi, đường tinh luyện, nước, đường fructose, tép bưởi, mật ong, chất làm dày, chất điều chỉnh độ axit. Sản phẩm được đóng trong hộp thiếc kín, an toàn, đảm bảo chất lượng. Trà bưởi mật ong chuyên dùng để pha nước uống hằng ngày tạo cho cảm giác mang hương vị ngọt ngào, mùi thơm từ bưởi mang lại cảm giác thoải mái. 

Trong trà bưởi mật ong có nhiều dưỡng chất, thanh lọc cơ thể, rất tốt cho cơ thể với nhiều tác dụng như giảm cảm giác thèm ăn từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp đào thải cặn bã trong ruột, không ảnh hưởng lượng sữa mẹ cho bé. Để sử dụng trà bưởi mật ong, bạn chỉ cần tách hộp là lấy ra, kết hợp cùng một số nguyên liệu khác để pha chế các thức uống giải khát, các loại trà sữa hương vị bưởi, nước ép bưởi... để cùng bạn bè và gia đình thưởng thức.

Trà bưởi mật ong Wonderful được sản xuất theo công nghệ Đài Loan được tuyển chọn bởi 100% từ bưởi tươi và mật ong nguyên chất không có chất bảo quản

Thành phần chính của trà bưởi mật ong bao gồm cùi bưởi, đường tinh luyện, nước, đường fructose, tép bưởi, mật ong, chất làm dày, chất điều chỉnh độ axit

Sản phẩm được đóng trong hộp thiếc kín, an toàn, đảm bảo chất lượng

Trà bưởi mật ong tạo cảm giác mang hương vị ngọt ngào, mùi thơm từ bưởi mang lại cảm giác thoải mái

Lưu ý: Sản phẩm sau khi mở cần đóng kín hộp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tránh để trà bưởi mật ong ở nơi có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao, sử dụng hết trong vòng 3 ngày sau khi mở nắp.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan