Siro - Syrup
Syrup Hershey's
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Hershey's

86.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Syrup Hershey'S Chocolate 680G
86.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000002
  • Thương hiệu: Hershey's
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Đặc điểm sản phẩm: Dạng lỏng sánh
  • Quy cách đóng gói: Chai 623gram
  • Hạn dùng: 18 tháng
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Bar Spoon
16.000 đ
TỔNG: 86.000 đ
Mô tả chi tiết

Hershey's là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về sản xuất các loại siro, syrup pha chế, các nguyên liệu sử dụng trong ngành F&B. Sản phẩm syrup Hershey's là sản phẩm đã có mặt tạo hơn 90 quốc qua trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các loại syrup có nhiều mùi vị khác nhau được sản xuất và pha trộn theo công thức chuyên biệt nên có màu sắc và hương vị rất đặt trưng khác hẳng với các loại syrup trên thị trường.

Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến của nước Mỹ cùng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn chất lượng vệ sinh thực phẩm, sản phẩm syrup Hershey's có thành phần tự nhiên gồm hương vị trái cây và các chất tạo mùi, sữa đặc không béo,... không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại. Sản phẩm có dạng đặc lỏng, mùi thơm ngọt đựng trong chai nhựa dày, khối lượng lượng lớn.

Syrup Hershey's chuyên dùng để làm nguyên liệu pha chế các loại đồ uống đá xay, cocktail, cà phê, nước siro uống với đá…, và kết hợp với thực phẩm như làm kem, trang trí bánh… mang đến màu sắc và hương vị hấp dẫn cho đồ uống, món ăn. Sản phẩm giúp làm dậy lên hương vị tự nhiên của đồ uống, món ăn. Tuy nhiên tùy thuộc vào yêu cầu từng món mà liều lượng sẽ khác nhau nhằm không làm át đi mùi vị các nguyên liệu khác, đen đến sự cần bằng về hương và vị.

Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy kín nắp sau khi sử dụng. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng để mua và sử dụng sản phẩm an toàn, chính hãng ngay từ hôm nay.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?