Socola
Puratos - Socola chip đen (2.5kg) Puratos - Socola chip đen (2.5kg) Puratos - Socola chip đen (2.5kg) Puratos - Socola chip đen (2.5kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Puratos - Socola chip đen (2.5kg)

343.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
4 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1341) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CHOCO0000009
  • Thương hiệu: Puratos
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 343.000 đ
Mô tả chi tiết

Socola hạt chip đen là những hạt socola nhỏ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, khâu chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, không chứa đường hóa học, không chứa hóa chất độc hại, mang đến sự thơm ngon tinh túy đặc trưng của hạt cacao, đảm bảo sức khỏe người dùng.
Socola hạt chip đen là một dạng đặc biệt của socola đen, có khả năng chịu nhiệt khi nướng, giúp dễ dàng chế biến để làm các loại bánh. Socola hạt chip đen thường được dùng làm nhân bánh hay trang trí các loại bánh cupcake, muffin, cookies, bánh mì, bánh ngọt, bánh kem… làm cho những chiếc bánh thành phẩm thêm độc đáo và hấp dẫn.
Socola hạt chip đen rất tốt cho sức khỏe, giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol, bảo vệ da, chống lão hóa, đẩy lùi stress, tốt cho trí nhớ, khả năng điều hòa huyết áp và đẩy lùi bệnh xơ vữa động mạch, giảm thiếu nguy cơ đột quỵ… Sản phẩm được đóng gói tiện lợi dạng hộp 2,5kg, bao bì thiết kế đẹp mắt, trang trọng, cẩn thận, thuận lợi cho việc trưng bày và bảo quản. Dùng xong có thể đóng hộp lại giữ gìn chất lượng solola được lâu.
Sản phẩm socola hạt chip đen hộp 2,5kg thơm ngon, chất lượng tại DVP Market sẽ là nguyên liệu hữu ích cho bạn trổ tài làm những chiếc bánh vị socola xinh xắn, ngọt ngào.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?