Nguyên liệu
Puratos - Socola bột (1kg) Puratos - Socola bột (1kg) Puratos - Socola bột (1kg) Puratos - Socola bột (1kg) Puratos - Socola bột (1kg) Puratos - Socola bột (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Puratos - Socola bột (1kg)

215.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2527) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CHOCO0000006
  • Thương hiệu: Puratos
TỔNG: 215.000 đ
Mô tả chi tiết

Bột socola có thành phần chính là bột cacao, cacao mass, chất nhũ hóa lecithin đậu nành, hương vani tự nhiên giúp đem lại hương vị socola thơm ngon, béo ngậy đặc trưng.

Bột socola được sản xuất trên một quy trình công nghệ hiện đại, khép kín, từ khâu chọn hạt, sản xuất, đóng gói, thành phẩm, đem lại hương vị tinh túy nhất từ hạt cacao Việt Nam, quy trình kiểm định chặt chẽ bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bột socola được làm từ nguyên liệu nguyên chất, không pha trộn tạp chất, không tẩm ướp bất kì hương vị nào khác. Dạng bột mịn đều, tơi xốp, dễ dàng khuấy tan, không vón cục, tan tốt trong nước nóng, có thể tan trong nước lạnh nên dễ dàng pha các loại nước uống.

Bột Sô Cô La Nguyên Chất Puratos 1kg
Bột socola thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi, có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi để uống. Bạn có thể trổ tài làm thạch, kem, bánh socola từ bột socola.

Bột socola còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe: tăng cường trao đổi chất, chống oxy hóa, làm chậm lão hóa, ổn định đường huyết, tăng mức độ tập trung, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Bột socola không chứa đường, được đóng gói trong bao trọng lượng 1kg gọn gàng, chắc chắc, cẩn thận, sau khi sử dụng có thể gài kín miệng bao để bảo quản. Vỏ bao bì được làm từ nguyên liệu sạch, không hóa chất độc hại, rất an toàn cho sản phẩm bên trong và sức khỏe.

Bột socola được ứng dụng đa dạng, có thể thêm vào các đồ uống socola, là nguyên liệu làm các loại bánh nướng (bánh mì, bánh ngọt, cookies), các món tráng miệng, kem, mousse, sản phẩm sữa và nhiều loại sản phẩm bánh kẹo khác.

Bột socola bao 1kg chất lượng thơm ngon, giá tốt tại DVP Market giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà của socola và trổ tài làm những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn.

DVP Market có cung cấp cả sô cô la đen Puratos 1kg các bạn nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?