Socola
Puratos - Socola Compound đen (1kg) Puratos - Socola Compound đen (1kg) Puratos - Socola Compound đen (1kg) Puratos - Socola Compound đen (1kg) Puratos - Socola Compound đen (1kg) Puratos - Socola Compound đen (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Puratos - Socola Compound đen (1kg)

126.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
10 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1817) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CHOCO0000012
  • Thương hiệu: Puratos
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 126.000 đ
Mô tả chi tiết

Socola đen với vị ngọt đắng đặc trưng, là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Socola đen tại DVP Market đến từ thương hiệu uy tín, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, khâu chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo mang đến sự thơm ngon tinh túy đặc trưng của hạt cacao, đảm bảo sức khỏe người dùng.
Socola đen có thành phần là cacao (bao gồm bột cacao, cacao nhão, bơ cacao), đường, chất nhũ hóa (nhóm lecithin, hương vani…) mang đến hương vị ngọt dịu, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều lứa tuổi. Socola đen là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol, bảo vệ da, chống lão hóa, đẩy lùi stress, tốt cho trí nhớ, khả năng điều hòa huyết áp và đẩy lùi bệnh xơ vữa động mạch, giảm thiếu nguy cơ đột quỵ…
Socola đen không chứa đường hóa học, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe người dùng. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, bao bì thiết kế đẹp mắt, trang trọng, cẩn thận, thuận lợi cho việc trưng bày và bảo quản, có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân.  Socola đen có thể dùng ăn trực tiếp hoặc làm nguyên liệu cho những thợ bánh chế biến những chiếc bánh có socola như bánh kem, bánh mì, mousse…
Với hương vị thơm ngon, chất lượng, giá cả tốt, sản phẩm socola đen tại DVP Market sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn ngọt ngào với socola hay thưởng thức những chiếc bánh có vị socola ngon tuyệt.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?