Sanneng - Đại lý
Sanneng UN00300 - Nhiệt kế Sanneng UN00300 - Nhiệt kế
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sanneng UN00300 - Nhiệt kế

126.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000001169
  • Thương hiệu: Sanneng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: sắt
  • Công dụng: đo nhiệt độ đồ ăn thực phẩm
TỔNG: 126.000 đ
Mô tả chi tiết

Sanneng UN00300 - Nhiệt kế là sản phẩm của nhãn hàng sanneng – Thương hiệu sản xuất và cung cấp dụng cụ làm bánh hàng đầu tại châu Á có thâm niên hoạt động với hơn 40 năm. Nhắc đến nhãn hàng Sanneng là nhắc ngay tới dòng sản phẩm khuôn khay, dụng cụ bền đẹp, chất lượng và tuyệt đối an toàn trong làm bánh.

Máy nhiệt kế là một trong những sản phẩm rất tiện dùng dùng làm máy đo nhiệt độ nóng trong đồ ăn thực phẩm đồng thời giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ trong khi nấu nướng. Sản phẩm này an toàn với ngưỡng nhiệt đo từ 50 độ - 280 độ được sử dụng thích hợp trong lò nướng đặc biệt khi nướng bánh.

Sanneng UN00300 - Nhiệt kế lò nướng Unopan được dùng để đo nhiệt độ trong lò nướng, có cấu tạo bằng sắt và chịu được nhiệt độ

Sắm sửa một chiếc nhiệt kế lò là cần thiết vì không phải lúc nào bạn cũng sử dụng lò nướng của mình. Thêm vào đó, có nhiều loại bánh và món ăn cần tăng giảm nhiệt độ khi nướng, nên việc có một chiếc nhiệt kế lò tốt là cần thiết. Nhiệt kế được hiệu chỉnh chính xác trước khi được giao đến tay người tiêu dùng.

 

Nhiệt kế lò nướng Unopan được sử dụng dùng để đo chính xác nhiệt độ thời lượng nướng bánh một cách chuẩn xác nhất

Hướng dẫn sử dụng:

- Nhiệt kế lò: đóng cửa lò, mở nhiệt độ từ nấc thấp ( tầm 150 độ ) Tuyệt đối không mở nhiệt độ max là 250 độ vì nhiệt kế lò cần thích nghi với nhiệt độ tăng từ từ, nếu bật nhiệt độ quá cao đồng hồ cả nhiệt kế lò có thể bị cháy. Việc cho nhiệt kế vào từ đầu rồi mới chỉnh nhiệt nhằm mục đích biết được lò mất bao lâu để lên nhiệt độ mong muốn vào lò nướng, máy sẽ tự động đo.

Lưu ý: tránh để mặt kính tiếp xúc với nước, sản phẩm sử dụng được lâu dài.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan