product
Nhiệt Kế Lò Nướng Oven Nhiệt Kế Lò Nướng Oven Nhiệt Kế Lò Nướng Oven Nhiệt Kế Lò Nướng Oven Nhiệt Kế Lò Nướng Oven
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nhiệt Kế Lò Nướng Oven

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1296) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000371
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Nhiệt kế lò nướng là dụng cụ nhà bếp khá nhỏ gọn có đường kính gương là 4 cm, chiều rộng 6 cm và cao 7,5 cm. Sản phẩm làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cùng khả năng chịu nhiệt cao. Nhiệt kế lò nướng cho phép bạn đo nhiệt độ từ 50 độ C - 300 độ C và 100 độ F - 600 độ F. Sản phẩm mang đến chất lượng cùng độ chính xác cao mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.



Nhiệt kế lò nướng cho phép bạn biết được sự chênh lệch về nhiệt độ giữa trong và ngoài lò nướng để điều chỉnh về nhiệt độ mong muốn nhằm giúp thực phẩm chính đều và thơm ngon. Để sử dụng sản phẩm, đầu tiên bạn đặt nhiệt kế ở rãnh giữa của lò khi chưa khởi động. Đóng cửa lò, mở nhiệt độ từ nấc thấp (tầm 150 độ). Không mở ở nhiệt độ 250 độ vì nhiệt kế lò cần thích nghi với nhiệt độ tăng từ từ. Việc làm này nhằm mục đích biết được lò mất bao lâu để lên nhiệt độ mong muốn.



Nhiệt kế lò nướng



Tuy nhiên, cũng có trường hợp ở các góc lò khác nhau thì nhiệt độ khác nhau. Để kiểm tra, bạn nên thực hiện các thao tác tương tự như trên ở các góc bếp để nắm được nhiệt độ tổng thể của lò. Kết quả sẽ báo ở trên nhiệt kế.



Để vệ sinh nhiệt kế lò nướng, khi đem ra khỏi lò bạn để nhiệt kế nguội mới dùng khăn ướt lau sạch. Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.



Nếu bạn muốn lụa chọn kiểu dáng khác hãy xem qua sản phẩm Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?