Dụng cụ làm bánh khác
Nhiệt kế lò
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nhiệt kế lò

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: nhiều loại
  • Chất liệu: inox, nhựa
  • Màu sắc: nhiều màu
  • Công dụng: đo nhiệt độ đồ ăn thực phẩm
  • Trọng lượng: 100gr
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Lò nướng Nerone
21.600.000 đ
Rack bánh
62.000 đ
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy nhiệt kế là một trong những sản phẩm rất tiện dùng dùng làm máy đo nhiệt độ nóng trong đồ ăn thực phẩm đồng thời giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ trong khi nấu nướng. Sản phẩm này an toàn được sử dụng thích hợp trong lò nướng đặc biệt khi nướng bánh.

Nhiệt kế được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ, chịu nhiệt độ cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dụng cụ này được thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc mẫu mã khác nhau đồng thời mỗi sản phẩm đều có chức năng khác, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Nhiệt kế lò có dạng hình tròn giống như chiếc kim đồng hồ có thể bỏ trong lò nướng. Ngoài ra, có dụng cụ nhiệt kế kẹo có dạng cây giúp bạn dễ cầm thuận tiện và sử dụng đo trực tiếp không sử dụng trong lò nướng. Phần tay cầm dày dặn chắc chắn được làm từ chất liệu inox hoặc nhựa với thiết kế nhiều kiểu đa dạng thông minh nhưng rất dễ cầm, dễ sử dụng. Riêng máy đo nhiệt kế kẹo thường có mặt kính cũng như thiết kế bấm nút giúp bạn dễ nhìn và đo rất tiện lợi và dùng đo trong trong chất lỏng như sữa, nước, dầu ăn.

Dụng cụ này có mức nhiệt độ từ 50 độ C đến 300 độ C và 100 độ F đến 600 độ F. Sản phẩm có trọng lượng 100gr với nhiều loại kích thước khác nhau của từng loại sản phẩm. Máy nhiệt kế này là vật dụng chuyên dùng để đo nhiệt độ trong đồ ăn thực phẩm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thích hợp trong chế biến để tạo nên món ăn ngon, hấp dẫn. Việc sử dụng lò nướng rất tiện lợi ở chỗ nó cho bạn biết nhiệt độ chênh lệch giữa bên trong lò với nhiệt độ môi trường và biết được nhiệt độ thực tế trong lò để điều chỉnh phù hợp với độ chín mong muốn của bạn nhưng chỉ dành cho máy nhiệt kế lò.

Nhiệt kế được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp, không bị gỉ, chịu nhiệt độ cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Nhiệt kế có mức nhiệt độ từ 50 độ C đến 300 độ C và 100 độ F đến 600 độ F

Sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Nhiệt kế lò có dạng hình tròn giống như chiếc kim đồng hồ có thể bỏ trong lò nướng

Nhiệt kế kẹo có dạng cây giúp bạn dễ cầm thuận tiện và sử dụng đo trực tiếp không sử dụng trong lò nướng

Phần tay cầm dày dặn chắc chắn được làm từ chất liệu inox hoặc nhựa với thiết kế nhiều kiểu đa dạng thông minh nhưng rất dễ cầm, dễ sử dụng

Nhiệt kế lò hồng ngoại với chất liệu nhựa an toàn được sử dụng bằng pin có công dụng đo nhiệt độ điều khiển được từ xa

Nhiệt kế có nhiều kiểu dáng, màu sắc mẫu mã khác nhau đồng thời mỗi sản phẩm đều có chức năng khác, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích

Hướng dẫn sử dụng:

- Nhiệt kế lò: đóng cửa lò, mở nhiệt độ từ nấc thấp ( tầm 150 độ ) Tuyệt đối không mở nhiệt độ max là 250 độ vì nhiệt kế lò cần thích nghi với nhiệt độ tăng từ từ, nếu bật nhiệt độ quá cao đồng hồ cả nhiệt kế lò có thể bị cháy. Việc cho nhiệt kế vào từ đầu rồi mới chỉnh nhiệt nhằm mục đích biết được lò mất bao lâu để lên nhiệt độ mong muốn vào lò nướng, máy sẽ tự động đo.

- Nhiệt kế kẹo: Nhấn nút ON/OFF của nhiệt kế khi muốn bật hoặc tắt nhiệt kế. Khi nhấn nút bật, nhiệt kế sẽ hiển thị nhiệt độ đo cuối cùng lần trước đó trong 1.5 giây sau đó nhiệt kế sẽ ở chế độ sẵn sàng bắt đầu hoạt động đo mới. Có chế độ tự động tắt nếu không hoạt động. Trong chế độ hoạt động của nhiệt kế kẹo có hiển thị nhiệt độ °C và °F nếu bạn nhấn nút °C và °F trên nhiệt kế.

Lưu ý: tránh để mặt kính tiếp xúc với nước, sản phẩm sử dụng được lâu dài.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?