Trà
Matcha Nhật Uji 100g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Matcha Nhật Uji 100g

130.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Matcha Nhật Uji 100G
130.000 đ
Còn hàng
Matcha Nhật Uji 500G
530.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000117
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Khối lượng: 100g, 200g, 500g
  • Thành phần: lá chè tự nhiên
  • Đặc điểm: dạng bột mịn, có màu xanh
  • Công dụng: làm trà sữa, làm bánh, làm kem,…
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sx
  • Đóng gói: túi
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 130.000 đ
Mô tả chi tiết

Matcha thực chất là bột chè xanh, được làm từ búp và lá cây trà xanh trồng trên vùng đất tại Nhật Bản qua một quy trình chế biến tỉ mỉ và công phu. Chè được hái và chế biến bằng công nghệ hiện đại, áp dụng quy trình khoa học, nghiêm ngặt đảm bảo về chất lượng, mùi vị và yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Matcha bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng đều có chung thành phần chính là làm từ lá chè xanh tự nhiên 100%, an toàn cho người sử dụng. Đặc điểm của trà xanh là không bao giờ bị nhầm lẫn đó là mùi vị cùng hòa vào nguyên liệu khác, tạo cảm giác cho người thưởng thức vô cùng thích thú với hương vị matcha này. Sản phẩm có dạng bột mịn được nghiền rất kĩ càng giúp làm tăng khả năng hòa tan, không bị vón cục khi sử dụng.  

Đồng thời, bột có màu xanh, mùi thơm nhẹ, có vị hơi chát nhẹ. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng trong bao bì kín với khối lượng đa dạng khác nhau như 100g, 200g, 500g giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bột matcha có rất nhiều công dụng có thể dùng làm bánh, làm kem, trà sữa,…thích hợp dùng trong việc pha chế và chế biến thực phẩm.

Matcha bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng đều có chung thành phần chính là làm từ lá chè xanh tự nhiên 100%, an toàn cho người sử dụng

Đặc điểm của trà xanh là không bao giờ bị nhầm lẫn đó là mùi vị cùng hòa vào nguyên liệu khác, tạo cảm giác cho người thưởng thức vô cùng thích thú với hương vị matcha này

Sản phẩm có dạng bột mịn được nghiền rất kĩ càng giúp làm tăng khả năng hòa tan, không bị vón cục khi sử dụng

Đồng thời, bột có màu xanh, mùi thơm nhẹ, có vị hơi chát nhẹ

Sản phẩm được đóng gói kỹ càng trong bao bì kín với khối lượng đa dạng khác nhau như 100g, 200g, 500g giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Lưu ý: sản phẩm sử dụng không hết, nên buộc kín túi để nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm ướt. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả