Trà sữa
Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 200G Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 200G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Trà Xanh Thái Nguyên Phúc Long 200G

55.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1872) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: TRA000000012
  • Thương hiệu: Phúc Long
TỔNG: 55.000 đ
Mô tả chi tiết

Trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 200g đựng trong bao bì kín đảm bảo chất lượng và không bị ẩm mốc. Trà làm từ những lá trà xanh tươi non từ vùng đất Tân Cương (Thái Nguyên) trải qua quá trình ướp và ủ theo cách truyền thống giữ nguyên hương vị và mùi thơm. Lá trà được chọn phải là lá non, không bị sâu bệnh, được rửa và sơ chế sạch sẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh.
Trà xanh Thái Nguyên được nhiều người yêu thích bởi khi uống vào có vị chát đầu lưỡi nhưng xuống cổ họng lại có vị ngọt. Vị trà đậm đà, màu trà xanh vàng tươi đẹp mắt, hương vị giữ lại lâu là những thứ mà ai đã một lần thưởng thức luôn ghi nhớ mãi. Cách pha trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 200g cũng khá đơn giản. Đầu tiên tráng ấm bằng nước sôi rồi cho chút trà vào ngâm cùng nước sôi khoảng 2-5 phút. Tùy theo sở thích thưởng trà đậm hay nhạt mà bạn có thể cân chỉnh lại liều lượng nước.
Trà xanh Thái Nguyên Phúc Long 200g giúp cho tinh thần bạn sảng khoái, thoải mái và thư giãn. Đặc biệt, trà rất tốt cho sức khỏe, giúp đào thải các chất độc hại và chống lão hóa tốt. Uống trà cùng chút bánh đậu xanh vào những ngày trời se lạnh thật không có gì tuyệt vời hơn. Hãy dành tặng món quà ý nghĩa này đến bạn bè, người thân nhé.
Nếu bạn muốn mua gói to hơn, tham khảo ở đây nhé: https://www.dvpmarket.com/san-pham/tra-xanh-thai-nguyen-phuc-long-500g/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?