Gia vị
Lee Kum Kee - Tương hột 240g Lee Kum Kee - Tương hột 240g Lee Kum Kee - Tương hột 240g Lee Kum Kee - Tương hột 240g Lee Kum Kee - Tương hột 240g Lee Kum Kee - Tương hột 240g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lee Kum Kee - Tương hột 240g

24.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Lee Kum Ki
  • Thương hiệu: Lee Kum Kee (HongKong)
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Khối lượng: 240g
  • Thành phần: Nước, đậu nành 27%, đường, muối, bột mỳ, chất điều chỉnh độ acid (acid lactic/270), tinh bột bắp biến tính, màu thực phẩm tự nhiên (Caramel l-Plain/150a), chất ổn định (Xanthan Gum/415), chất điều vị (631, 627)
  • Công dụng: dùng làm nước chấm hoặc chế biến món ăn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 24.000 đ
Mô tả chi tiết

Gia vị quen thuộc của mọi gia đình

Với thành phần chính là đậu nành được ủ lên men cùng với nhiều thành phần gia vị khác để tạo nên một hương vị đúng nhất cho tương hột. Đây là một gia vị rất quen thuộc và được ứng dụng trong rất nhiều món ăn hiện nay, phổ biến và được biết đến nhiều nhất chính là món gỏi cuốn chấm cùng với tương hột.

Tương hột đến từ thương hiệu Lee Kum Kee rất nổi tiếng của Hong Kong. bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mọi bữa ăn trong tuần mà không lo các chất phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Lee Kum Kee - Tương hột 240g

Hương thơm không thay đổi

Tương hột Lee Kum Kee có hương thơm đặc trưng không thay đổi, hạt đậu nành được ủ men mềm đúng chuẩn nhưng không hề bị nát, giúp thành phẩm vẫn rất đẹp mắt khi được dọn ra.

Lee Kum Kee - Tương hột 240g

Dung tích nhiều 240g cùng giá thành rẻ

Với hũ tương hột Lee Kum Kee 240g bạn có thể dùng được cho rất nhiều lần khi làm đồ chấm, hay từ 3 - 5 lần khi nấu ăn, giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho bạn.

Lee Kum Kee - Tương hột 240g

Chế biến thành nhiều món ăn cùng tương hột

Bạn có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác như các loại cá. thịt... để kho hay hấp cùng với tương hột. Nếu dùng để chấm thì tương cũng rất hợp khi ăn cùng với các loại rau luộc, gỏi cuốn, bò bía...

Lee Kum Kee - Tương hột 240g

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?