Nguyên liệu nấu ăn
Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lee Kum Kee - Dầu hào chay 255g

34.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Lee Kum Ki
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 255g
  • Thành phần: nước tương, đậu nành, bột mỳ, đường glucose, tinh bột bắp,…
  • Màu sắc: nâu đậm
  • Công dụng: gia vị ướp hoặc nêm nếm món ăn
  • Hạn sử dụng: 24 tháng
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
TỔNG: 34.000 đ
Mô tả chi tiết

Lee Kum Kee - Dầu hào chay có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Hoa (Trung Quốc) là món sốt làm tăng hương vị, cho món xào bạn nấu thơm ngon đậm đà hơn. Dầu hào là nguyên liệu quen thuộc trong mỗi gian bếp được tin dùng bởi các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực. Bữa cơm gia đình bạn sẽ thêm hấp dẫn bởi mùi vị của các món ăn.

Sản phẩm được cô đặc từ các thành phần tự nhiên, an toàn vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Dầu hào chay Lee Kum Kee có màu nâu đậm, dạng sền sệt, mang hương vị đặc trưng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, hương vị đậm đà. Lee Kum Kee - Dầu hào chay được đóng trong chai có nắp đậy kín với khối lượng từ 255g nhỏ gọn, tiện mang theo. 

Dầu hào đặc biệt thích hợp với món xào, giúp món ăn có bề ngoài lôi cuốn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gia vị này để ướp nguyên liệu thực phẩm hoặc nêm nếm cho nhiều món khác. Bạn chỉ cần xào các nguyên liệu theo cách thông thường với dầu ăn, rồi cho dầu hào vào là sẽ có ngay món xào thơm ngon. 

Lee Kum Kee - Dầu hào chay có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Hoa (Trung Quốc) là món sốt làm tăng hương vị, cho món xào bạn nấu thơm ngon đậm đà hơn

Dầu hào chay Lee Kum Kee có màu nâu đậm, dạng sền sệt, mang hương vị đặc trưng

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng, hương vị đậm đà

Lee Kum Kee - Dầu hào chay được đóng trong chai có nắp đậy kín với khối lượng từ 255g nhỏ gọn, tiện mang theo

Lưu ý: Sản phẩm sau khi dùng cần đậy nắp kín, tránh để nơi ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả