Khuôn - Khay làm bánh
Khuôn Ramekin Ck Trung Khuôn Ramekin Ck Trung Khuôn Ramekin Ck Trung Khuôn Ramekin Ck Trung Khuôn Ramekin Ck Trung
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Ramekin Ck Trung

29.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1252) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000217
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 29.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn ramekin trung là sản phẩm có thiết kế đặc biệt, thon dần về phần đáy giúp bạn tạo hình cho chiếc bánh thêm phần độc đáo và đáng yêu. Chất liệu sản xuất nên những chiếc khuôn ramekin trung là loại sứ trắng cao cấp, nổi tiếng về khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm nhỏ gọn với kích thước đường kính miệng 7.5cm, đường kính mặt đáy 6cm và chiều cao đạt 3.5 cm. Do làm bằng chất liệu sứ nên sản phẩm rất dễ bị bể nếu không cầm chắc tay. Tuy nhiên màu sắc trang nhã, an toàn cho người dùng và không có chất độc hại vẫn là những điểm cộng để nhiều thợ làm bánh quyết định lựa chọn sản phẩm này.



Khuôn ramekin trung



Trong khi làm các món bánh tráng miệng, bánh ngọt cần sử dụng lò nướng, khuôn ramekin trung là sự lựa chọn thiết yếu để đảm bảo bánh chín đều đẹp mà không bị cháy sẽm. Hơn nữa, khuôn ramekin trung có độ chống dính tốt nên bánh dễ dàng lấy ra thưởng thức mà không bị bết dính. Ngoài ra, khi chế biến một số món ăn mang hương vị phương Tây cần sử dụng bếp nướng, khuôn ramekin vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của những người làm bếp.



Một số lưu ý dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm là nên vệ sinh bằng nước ấm và không dùng các loại nước rửa có chứa nhiều chất tẩy. Trường hợp khuôn ramekin bị nứt vỡ, bạn cần rửa vật dụng và làm khô bằng máy sấy tóc. Dán các mảnh vỡ lại bằng epoxit, lau khô bằng một chiếc khăn tẩm cồn và cột chặt vết rạn nứt bằng dây ít nhất 24 giờ. Khác với các sản phẩm khác, khay ramekin không nên để up vì chúng rất dễ có mùi khó chịu. Chính vì vậy, khi muốn sử dụng sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu thông tin đầy đủ để đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn của mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?