Dụng cụ vệ sinh - phục vụ
Muỗng gỗ sinh tố
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Muỗng gỗ sinh tố

22.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Muỗng Gỗ Sinh Tố Nhỏ Dài
22.000 đ
Hết hàng
Muỗng Gỗ Sinh Tố Nhỏ Tròn
24.000 đ
Còn hàng
Muỗng gỗ sinh tố
26.000 đ
Còn hàng
Muỗng gỗ sinh tố lớn
28.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: MUONG0000010
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: gỗ
  • Màu sắc: nâu
  • Công dụng: dùng làm muỗng múc thức ăn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 22.000 đ
Mô tả chi tiết

Muỗng gỗ sinh tố là dụng cụ cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, muỗng có công dụng giúp bạn dễ dàng múc thức ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Muỗng được làm từ gỗ tự nhiên 100%, có độ bền cao, không chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dụng cụ này có khả năng chịu cách nhiệt nên khi tiếp xúc với nhiệt độ cao bạn sẽ lo ngại bị bỏng tay. Chất liệu gỗ cứng cáp được gia công tỉ mỉ, thiết kế cùng màu sắc nâu tự nhiên, trang nhã và sử dụng trong thời gian lâu dài.

Sản phẩm có 2 dạng một là gỗ không sơn, hai là gỗ được phủ 1 lớp vecni sáng, nhỏ gọn không lo bị gãy. Thân muỗng dài và dẹp thuận tiện cho việc cầm nắm. Đầu muỗng được thiết kế dạng tròn có lòng trũng sâu giúp bạn dễ dàng sử dụng để múc thức ăn hoặc thực phẩm. Đồng thời, phần cán muỗng có lỗ móc treo bạn có thể treo lên sau mỗi lần sử dụng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn cho không gian bếp của bạn. Muỗng gỗ sinh tố là dụng cụ chuyên dụng dùng để múc các loại thức ăn vào miệng phù hợp dùng trong mỗi gia đình hay cho các nhà hàng hoặc các không gian nhà bếp cổ điển dùng trong sinh hoạt hằng ngày. 

Muỗng được làm từ gỗ tự nhiên 100%, có độ bền cao, không chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Sản phẩm có 2 dạng một là gỗ không sơn, hai là gỗ được phủ 1 lớp vecni sáng, nhỏ gọn không lo bị gãy

Thân muỗng dài và dẹp thuận tiện cho việc cầm nắm. Đầu muỗng được thiết kế dạng tròn có lòng trũng sâu giúp bạn dễ dàng sử dụng để múc thức ăn hoặc thực phẩm

Đồng thời, phần cán muỗng có lỗ móc treo bạn có thể treo lên sau mỗi lần sử dụng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn cho không gian bếp của bạn

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, rửa sạch để nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng nhiều lần. Tránh để nơi ẩm ướt quá lâu sẽ gây ẩm mốc. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?