Dụng cụ
Khuôn ramekin CK nhỏ Khuôn ramekin CK nhỏ Khuôn ramekin CK nhỏ Khuôn ramekin CK nhỏ Khuôn ramekin CK nhỏ Khuôn ramekin CK nhỏ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn ramekin CK nhỏ

27.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (722) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000216
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 27.000 đ
Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật khi nhắc đến khuôn ramekin nhỏ là chất liệu gốm trứ trắng cao cấp đem đến vẻ ngoài sang trọng đầy tinh tế. Sản phẩm có kích thước đường kính miệng 6cm, đáy 5cm và cao khoảng 3cm. Chất liệu sứ dày dặn có khả năng chịu nhiệt caonên khi dùng trong lò nướng, lò vi sóng, sản phẩm không sản sinh ra các chất độc hại. Từ đó không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn cũng như sức khỏe người tiêu dùng.



Khuôn Ramekin Nhỏ



Ngoài ra, khuôn ramekin nhỏ có khả năng cách nhiệt tốt hơn so với các loại chất liệu khác nên khi đun, hỗn hợp caramen sẽ không bị sôi, không bị rỗ đáy. Mỗi chiếc khuôn thiết kế thuôn dần về đáy, giúp tạo hình độc đáo cho các món bánh caramen, custard. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng để làm các món ăn kiểu Âu cần sử dụng lò nướng.



Khi vệ sinh bảo quản sản phẩm, bạn đặc biệt lưu ý dùng bột có men pha với nước, lau qua sản phẩm. Sau đó dùng vải mềm lau lại để giữ độ sáng bóng. Do sản phẩm rất dễ bị vỡ nên trong quá trình dùng phải cẩn thận, dùng nước ấm hoặc nước có ít hóa chất để rửa. Nếu khuôn ramekin nhỏ bị nứt, bạn rửa vật dụng nhẹ nhàng bằng nước rửa, sau đó làm khô bằng máy sấy tóc. Dán chúng lại bằng epoxit, lau khô bằng một chiếc khăn tẩm cồn. Cuối cùng cột chặt vết rạn nứt bằng dây ít nhất 24 giờ. Quan trọng nhất là khi bảo quản không được để sản phẩm nằm ở dạng up vì dễ gây ra mùi hôi khó chịu.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?