product
Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Nhấn Cutter Quả Chuông

6.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (802) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000120
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 6.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhấn culter quả chuông làm bằn nhôm đúc không rỉ với kích thước nhỏ gọn. Chiều dài của khuôn là 6cm, rộng 3.5cm, cao 1.5cm. Khuôn có hình quả chuông với về mặt bóng, màu sáng bạc, dễ càng cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng đơn giản và an toàn mà không gây độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh làm ra.

Khuôn nhấn culter quả chuông

Cũng giống như các loại khuôn làm bánh khác, khuôn nhấn culter quả chuông chuyên dùng để tạo hình và trang trí bánh trước khi đem vào lò nướng. Bạn chỉ cần đặt khuôn lên bề mặt lớp bột đã cán mỏng và ấn nhẹ là sẽ có ngay chiếc bánh hình quả chuông nhỏ xinh xắn. Bánh sau khi nướng có mùi thơm và màu vàng hấp dẫn. Bạn có thể dùng thêm các phụ kiện tran trí bề mặt bánh như kem tươi, socola đen hoặc trắng để tăng sự mềm mại và ngọt ngào của từng chiếc bánh. Đặc biệt trong các dịp lễ Tết, làm những chiếc bánh hình quả chuông nhỏ mọi người phả mê mẩn.

Khuôn nhấn culter quả chuông sau khi dùng nên dùng bọt biển rửa sạch. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều lần làm bánh khác nhau và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khuôn Nhấn Culter Thiên Thần cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm tăng thêm hình dáng của những chiếc bánh quy.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?