Cân - đong - rây - cán bột
Rây bột
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rây bột

29.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Dụng cụ rây bột - 15cm
29.000 đ
Hết hàng
Dụng cụ rây bột - 18cm
32.000 đ
Hết hàng
Dụng cụ rây bột - 21cm
36.000 đ
Hết hàng
Ca Ray Bột Mini
46.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000631
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: nhiều loại
  • Chất liệu: inox
  • Màu sắc: bạc
  • Công dụng: dùng để rây bột mịn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 29.000 đ
Mô tả chi tiết

Rây bột là dụng cụ tiện lợi dành cho những người có lĩnh vực trong nghề làm bánh có chức năng giúp cho bột trở nên mịn, không bị vón cục rất tiện lợi.

Rây bột được thiết kế nhiều loại mẫu mã khác nhau nhưng đều có đặc điểm dùng để rây bột mịn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Rây được làm từ chất liệu inox an toàn, sáng bóng, bền đẹp và bền chắc. Đồng thời chất liệu này không gỉ sát, không gây độc hại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng cùng với kiểu dáng tròn giúp bạn dễ dàng thao tác trong việc làm bánh. Mắt ray nhỏ giúp lọc ra được bột tinh, mịn sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng qua việc kiểm soát được tầm nhìn để rây thật đều. Thành ray có bề mặt dày dặn chắc chắn thuận tiện cho việc sử dụng, dễ cầm nắm. Sản phẩm là màu bạc có kích thước đa dạng bao gồm 9.5 x 10.5 x 15.5 cm, 15cm, 18cm, 21cm. Đồng thời, thuận tiện cho việc cầm nắm, rất dễ sử dụng và dễ vệ sinh chùi rửa. 

Ngoài ra, với chiếc rây bột mini với thiết kế lạ mắt có phần tay cầm kéo trượt nối liền với hệ thống xoay đế rây bột thông minh đem lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Bạn chỉ cần một thao tác bóp tay cầm kéo ra, thả lỏng là bạn đã thực hiện được một lần rây bột, đáy lưới xoay tròn của cốc cũng sẽ giúp bột được lọc tinh, mịn và đều hơn. Đồng thời, các dụng cụ này dùng để sàng lọc bột được nhuần nhuyễn mịn và đều trước khi làm bánh phù hợp cho những người trong lĩnh vực nghề làm bánh.

Rây được làm từ chất liệu inox an toàn, sáng bóng, bền đẹp và bền chắc

Sản phẩm được thiết kế đa dạng cùng với kiểu dáng tròn giúp bạn dễ dàng thao tác trong việc làm bánh

Mắt ray nhỏ giúp lọc ra được bột tinh, mịn sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng qua việc kiểm soát được tầm nhìn để rây thật đều

Rây bột được thiết kế nhiều loại mẫu mã khác nhau nhưng đều có đặc điểm dùng để rây bột mịn giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm là màu bạc có kích thước đa dạng bao gồm 9.5 x 10.5 x 15.5 cm, 15cm, 18cm, 21cm. Đồng thời, thuận tiện cho việc cầm nắm, rất dễ sử dụng và dễ vệ sinh chùi rửa

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, rửa sạch dụng cụ và sử dụng được nhiều lần. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan